Công Vinh - Thủy Tiên sẽ làm lễ cưới sau AFF cup

Một số nguồn tin tiết lộ cặp đôi này sẽ kết hôn vào ngày 28.12 tới đây, ngay khi kết thúc AFF Cup 2014. Mới đây, Thủy Tiên cũng đã mời Công Vinh góp mặt trong một MV mới của mình.
Thủy Tiên vừa hé lộ một số hình ảnh đầu tiên trong MV mới, dự kiến sẽ phát hành vào giữa tháng 12 này đồng thời úp mở rằng đây là MV mang rất nhiều yếu tố đặc biệt không chỉ đối với cá nhân cô mà cả với Công Vinh.
Điều thú vị là trong MV này lần đầu tiên có sự xuất hiện của Công Vinh. Thậm chí các fan còn cho rằng việc Công Vinh xuất hiện trong MV của giọng ca Kiss me là bằng chứng xác đáng cho một đám cưới diễn ra trong tháng 12 này.
Trước đó, một số nguồn tin tiết lộ cặp đôi này sẽ kết hôn vào ngày 28.12 tới đây, ngay khi kết thúc AFF Cup 2014. Rất có thể, MV này chính là điều mà Thủy Tiên muốn bật mí trong ngày trọng đại của mình. 
Tuy nhiên, khi được hỏi đến, Thủy Tiên cho biết cô vẫn muốn giữ bí mật đến phút chót và sẽ bật mí trong những ngày cận kề đám cưới để làm món quà bất ngờ tặng người hâm mộ.
Công Vinh xuất hiện trong MV của Thủy Tiên
Công Vinh xuất hiện trong MV của Thủy Tiên
Được biết, MV lần này được Thủy Tiên và Công Vinh đầu tư rất lớn với công nghệ quay 6K với hơn 300 bóng đèn để thắp sáng cùng 100 diễn viên quần chúng.
Từ khi công khai tình cảm, Công Vinh và Thủy Tiên từng vấp phải sự nghi ngờ của dư luận. Dẫu vậy, cả hai đã gắn bó với nhau hơn 6 năm và sự ra đời của bé Bánh Gạo là câu trả lời thuyết phục nhất cho mọi nghi ngờ.
Hiện cặp đôi này đang chung sống tại căn biệt thự mới xây ở Q.7, TP.HCM. Hầu như các fan đều đang háo hức chờ đợi đám cưới của cặp đôi Beck-Vic của showbiz Việt.
Công Vinh trên phim trường quay MV cho Thủy Tiên
 Công Vinh trên phim trường quay MV cho Thủy Tiên

Đọc thêm