Cục Điện Ảnh “bó tay” với phim 18+ “Căn hộ số 69”?

(PLO) -Lúng túng trong việc đưa ra quyết định xử phạt và cấm công chiếu bộ phim sitcom “ Căn hộ số 69”. Do vậy, mà ekip làm phim vẫn tiếp tục thực hiện dự án phim và hứa hẹn sẽ ra mắt khán giả trong thời gian tới.
Hé lộ cảnh "bỏng mắt" trong tập 2 bộ phim "Căn hộ số 69"
Hé lộ cảnh "bỏng mắt" trong tập 2 bộ phim "Căn hộ số 69"
Sau khi tập 1 “Căn hộ số 69” được tung lên mạng, số lượng xem đã lên đến hàng triệu và có những ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng phim có những tình huống hài hước, lời thoại dí dỏm, đánh trúng tâm lý giới trẻ, nhưng cũng có không ít người cho rằng nội dung phim nhảm, nhạt nhẽo, nhiều cảnh quay dung tục đi ngược với thuần phong mỹ tục của dân tộc Việt Nam. 
Nhưng thực tế đến nay, vẫn chưa có một văn bản chính thức nào của cơ quan quản lý văn hóa về việc xử lý vi phạm này. Lý do là vì thiếu luật và chế tài xử phạt. Trong cuộc họp báo ngày 25/6, ông Đỗ Duy Anh – Phó cục trưởng Cục điện ảnh cho biết hiện chưa xác định được “Căn hộ số 69” của Nam Cito là phim hay chỉ là một video clip. Do đó, Cục vẫn đang tiếp tục thanh tra, xem xét, thu thập tư liệu để có biện pháp xử lý.

Cảnh quay lộ liễu nội y gây phản cảm
 Cảnh quay lộ liễu nội y gây phản cảm

Tưởng rằng “Căn hộ số 69” đã dừng lại khi bị “tuýt còi”, nhưng ekip làm phim vẫn “cố tình” tung poster, hậu trường ghi hình và lịch công chiếu tập 2 khi cơ quan quản lý  văn hóa chưa tìm ra cách xử lý . Trần Nguyễn Bảo Nhân – đạo diễn của Căn hộ số 69 cho biết sẽ tiếp tục thực hiện dự án phim và tập 2 sẽ ra mắt khán giả vào ngày 20.7 tới và hứa hẹn những cảnh quay “bỏng mắt” và đầy thách thức.
Tập 2 hé lộ câu chuyện, sau khi Ngọc Thảo dọn vào ở Căn hộ số 69, những xung đột xảy ra giữa Ngọc Thảo và Kỳ Nam sẽ gây nên những tình huống dở khóc dở cười. Kỳ Nam vẫn không ngừng âm mưu tống cổ Thảo ra khỏi căn hộ. Còn Thảo, với sự giúp sức của Sĩ Thanh cũng đã có những chiêu "độc" đối phó lại Kỳ Nam.  
Đặc biệt, sẽ có thêm một nhân vật “mới mà không mới” xuất hiện tại Căn hộ số 69 gây nên nhiều bất ngờ và mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả. Chưa biết tập 2 bộ phim “Căn hộ số 69” có thực sự chứa đựng đầy bất ngờ và mang lại tiếng cười cho mọi người hay không? Nhưng với những hình ảnh sexy, nội y gợi cảm và đầy lộ liễu ở tập 1 khiến người xem không khỏi phản cảm./.