Cung Văn hóa hữu nghị Việt Xô bị cháy: Ca sỹ Quang Hà thiệt hại nặng nề

(PLVN) - Liveshow kỷ niệm 19 năm ca hát của ca sỹ Quang Hà với tên gọi "Không thể thay thế" dự kiến sẽ được tổ chức vào tối nay và tối mai (29/9) tại Cung văn hóa hữu nghị Việt xô (HN). Tuy nhiên, Cung Văn hóa hữu nghị Việt Xô bị cháy, khiến show diễn thiệt hại nặng nề. 
Cung Văn hóa hữu nghị Việt Xô bị cháy: Ca sỹ Quang Hà thiệt hại nặng nề

Bầu sô Quang Cường cho biết vì các nghệ sĩ Hoài Linh, Bằng Kiều, Đan Trường, Tuấn Ngọc và Quang Hà đã có mặt tại Hà Nội chuẩn bị cho liveshow "Không thể thay thế'' dự tính diễn ra tối nay ở Cung Văn hoá Việt Xô, tuy nhiên sự cố cháy địa điểm đột ngột xảy ra, do vậy, ê kíp vừa quyết định khắc phục tình hình bằng việc thuê gấp khách sạn sạn Marriott Hà Nội (với sức chứa gần 1000 người) và biểu diễn show lúc 3h chiều nay.

Vụ cháy khiến Quang Hà không khỏi bất ngờ và suy sụp. Vì vụ cháy ở Cung Văn hóa hữu nghị Việt Xô (Hà Nội), Quang Hà thiệt hại  hơn 8 tỷ đồng tiền đầu tư liveshow, chưa kể chi phí phát sinh.

 

Sau khi được bác sĩ truyền nước, được sự động viên của ekip, Quang Hà đã cố gắng giữ bình tĩnh và thực hiện liveshow của mình.

Vì các thiết bị âm thanh, ánh sáng tối tân bị cháy rụi nên liveshow sẽ không được như mong muốn. Quang Hà mong các khán giả đồng cảm cho “tai nạn từ trên trời rơi xuống này”.

Đọc thêm