Cuộc sống viên mãn của Tấn Bo bên gia đình sau nhiều biến cố

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Cuộc sống thời điểm hiện tại của diễn viên Tấn Bo hạnh phúc hơn với người vợ và 4 đứa con của mình sau khi trải qua biến cố.


Tấn Bo được khán giả biết đến với hàng loạt vai diễn trong phim truyền hình như: Khi Người Đàn Ông Có Bầu, Cuộc Gọi Lúc Nửa Đêm, Đi Qua Mùa Mưa, Trốn Tết, Thương Lắm Đò Ơi... và những tiểu phẩm hài đóng cùng anh trai mình là Tấn Beo, trong đó nổi tiếng là vở kịch Lên Chùa Bán Nhang được công chúng yêu thích trong Gala Cười năm 2005.

Tấn Bo và Huy Khánh trong phim "Trốn Tết". (Ảnh: Facebook nhân vật)
 Tấn Bo và Huy Khánh trong phim "Trốn Tết". (Ảnh: Facebook nhân vật)

Đang trên thời kì đỉnh cao của sự nghiệp. vợ chồng Tấn Bo bắt đầu chuyển qua làm bầu show, được tầm vài tháng thì chi phí phát sinh phải mượn nợ hơn 200 triệu đồng với lãi suất 8% 1 tháng. Tuy nhiên, sau 1 thời gian dài hai vợ chồng không có khả năng chi trả, chủ nợ đã đến tận nhà tạt sơn, hắt mắm tôm, bẻ khóa, thậm chí còn khủng bố điện thoại, đòi bắt con. Cuối cùng, Tấn Beo anh trai của nam diễn viên phải đứng ra trả nợ.

Tấn Beo đứng ra giúp em trai mình trả nợ. (Ảnh: Facebook nhân vật)
 Tấn Beo đứng ra giúp em trai mình trả nợ. (Ảnh: Facebook nhân vật)

Trải qua nhiều biến cố, cuộc sống của Tấn Bo giờ đây đã hạnh phúc hơn. Anh bắt đầu trở lại phim trường để tham gia các tác phẩm điện ảnh, còn vợ nam diễn viên thì làm hậu phương vững chắc cho chồng.

Gần đây, khi xuất hiện trong một chương trình truyền hình, nam diễn viên đã gửi lời cảm ơn đến vợ mình, anh chia sẻ lời của vợ: "Em mong sau này dù trải qua bất cứ chuyện gì thì anh hãy vui lên. Dù mình không có gì, dù mình đánh mất tất cả nhưng cái mình có là gia đình. Em sẽ cùng anh vượt qua hết tất cả mọi chuyện".

Nam diễn viên gửi lời cảm ơn vợ mình trong chương trình. (Ảnh: Facebook nhân vật)
Nam diễn viên gửi lời cảm ơn vợ mình trong chương trình. (Ảnh: Facebook nhân vật) 

Thời điểm hiện tại, khi có nhiều diễn viên nổi lên, Tấn Bo cũng cho biết rằng anh không sợ tên tuổi bị mai một và cho tới thời điểm bây giờ đã mãn nguyện với vị trí của mình. Nam diễn viên Trốn Tết càng tự hào hơn vì có những lớp đàn em tài năng kế tiếp mình. Khán giả có thể không thấy mình thường xuyên nhưng nhắc tới tên Tấn Bo người ta còn nhớ là được rồi

Sau nhiều sóng gió và biến cố ập đến, hai vợ chồng nam diễn viên Tấn Bo đã có cuộc sống nhẹ nhàng bên 4 con nhỏ, mong trong thời gian tới, anh sẽ có nhiều tác phẩm dành tặng cho khán giả hâm mộ.