Cường Đô la bất ngờ hủy kết bạn với Hà Hồ trên Facebook

Nhiều người hâm mộ nhận ra trang cá nhân của Cường Đô la không còn liên kết với trang cá nhân của nữ ca sỹ đang vướng vào scandal ầm ĩ nhất của mình. 
Giây phút thân mật của Cường Đô la và Hà Hồ.
Giây phút thân mật của Cường Đô la và Hà Hồ.

Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà là một trong những cặp đôi gây chút ý nhất trong giới showbiz vài năm qua khi chuyện sinh hoạt, con cái luôn phủ khắp các mặt báo. Điều kì lạ trong mối quan hệ này là ngay cả khi chia tay, Hà Hồ và Cường Đô la vẫn bình yên trên mặt báo mà không gây ra bất cứ câu chuyện truyền thông hậu trường nào như nói xấu, thất vọng về người bạn đời của mình. Cả hai đều nói về nhau với thái độ khá tích cực và tốt đẹp, và mối quan tâm chung là Subeo vẫn là tiêu điểm đáng chú ý trong các phát ngôn hay hình ảnh riêng tư của cả hai khi chia sẻ trên trang cá nhân.

Trước đây, trong các vụ lùm xùm về Hà Hồ, Cường Đô la luôn có những biểu hiện để ủng hộ, động viên nhưng trong suốt hơn một tuần vừa qua, khi Hà Hồ khi vướng vào scandal là người thứ ba trong quan hệ hôn nhân của Chu Đăng Khoa và Van Anh Le, Cường Đô la không thể hiện trực tiếp sự quan tâm đến vấn đề này hay động viên Hà Hồ như trước. 

Người hâm mộ còn nhận ra một điều bất ngờ trong mối quan hệ giữa Cường Đô la và Hà Hồ là cả khi đã không còn giữ mối liên hệ trên trang cá nhân nữa. Thậm chí, trên các hình ảnh chụp chung với con cái, tài khoản của Hồ Ngọc Hà cũng bị xóa tag. Trong cùng một thời điểm khi scandal của Hà Hồ nổ ra dịp Valentine, facebook của Hà Hồ ngừng trạng thái cập nhật thì trang cá nhân của Cường Đô là cũng dừng cập nhật và người hâm mộ đã nhận ra sự bất thường trên.

Việc hủy kết bạn, xóa tag là một diễn biến mới trong quan hệ giữa Hà Hồ và Cường Đô la trong con mắt người hâm mộ, nhưng điều người hâm mộ dễ nhận ra là scandal đã đẩy quan hệ của Hà Hồ và Cường Đô la xa nhau hơn khi phải lựa chọn một cách xử lý tình huống chưa bao giờ xảy ra trong các scandal trước đây Hà Hồ gặp phải.