Cường Đô La: 'Đừng nhắc đến Hà không Kim buồn đấy'

(PLO) - Một cư dân mạng bày tỏ quan điểm khi Đàm Thu Trang chia sẻ chuyện cô về quê Lạng Sơn cùng Cường Đô La:"Chỉ thích cặp đôi Cường Đô La - Hồ Ngọc Hà". Đáp lại ý kiến này, Cường Đô La khẳng định: "Hà không có ở đây, đừng nhắc đến Hà không Kim buồn đấy".

Mới đây, Đàm Thu Trang chia sẻ chuyện cô về quê Lạng Sơn cùng bạn trai - doanh nhân Cường Đô La nhân ngày giỗ bố. Trên facebook cá nhân, người đẹp họ Đàm thoải mái trò chuyện, chia sẻ món đặc trưng của xứ Lạng đó là bánh ngải với cộng đồng mạng.

Điều đáng nói là Cường Đô La cũng tham gia trò chuyện trong đoạn phát trực tiếp của bạn gái. Cặp đôi thoải mái thể hiện tình cảm của mình với đối phương. Trong khi chân dài xứ Lạng tình tứ lau mồ hôi cho Cường Đô La thì đại gia phố núi không ngần ngại hôn và gọi Đàm Thu Trang là "vợ".

Ngoài ra, Cường Đô La cũng thân mật khi xưng hô mẹ - con với mẹ đẻ của Đàm Thu Trang.

Sốt vì Cường Đô La táo bạo hôn Đàm Thu Trang, hứa hẹn khi nào cưới sẽ livestream - Ảnh 1.

Cường Đô La và Đàm Thu Trang thoải mái thể hiện tình cảm trên mạng xã hội.

Theo dõi đoạn phát trực tiếp này, nhiều người thúc giục Cường Đô La nên "cưới vợ phải cưới liền tay", anh lập tức trả lời rằng: "Chị Trang đang để dành tiền cưới" và khẳng định "khi nào cưới sẽ livestream". Phía Đàm Thu Trang, cô cũng không ngần ngại thừa nhận điều này. Phản ứng vô cùng hài hước của cặp đôi khiến cư dân mạng không khỏi thích thú.

Cuối livestream, bình luận của một cư dân mạng nhận được rất nhiều sự quan tâm của Cường Đô La và Đàm Thu Trang khi thẳng thắn bày tỏ quan điểm:"Chỉ thích cặp đôi Cường Đô La - Hồ Ngọc Hà". Đáp lại ý kiến này, Cường Đô La khẳng định: "Hà không có ở đây, đừng nhắc đến Hà không Kim buồn đấy".

Đọc thêm