Cuồng nhiệt với 'H- Artistry 2016'

(PLO) -Đêm nghệ thuật “H-Artistry 2016”  vừa mang tới cho khán giả trẻ Hà Nội một chương trình đặc sắc chưa từng có, với sự kết hợp hài hòa, đầy nghệ thuật giữa nhiều thể loại âm nhạc. 
Cuồng nhiệt với 'H- Artistry 2016'

Gần 100 nghệ sĩ tên tuổi lần lượt bước lên sân khấu và kể câu chuyện âm nhạc của họ thông qua những sắc màu giai điệu độc đáo được phối hợp từ nhiều loại nhạc cụ khác nhau. 

H-Artistry là sự kiện âm nhạc được đầu tư nghiêm túc với sự kết hợp độc đáo giữa các cá tính, thể loại và phong cách âm nhạc đặc sắc cùng thông điệp cổ vũ giới trẻ dám tự tin theo đuổi giấc mơ của mình.

Từ lần đầu tiên tổ chức vào năm 2008 đến nay, chương trình đã đưa nhiều nghệ sĩ đình đám với phong cách trẻ trung, sôi động và được khán giả trẻ trên thế giới yêu thích như Shayne Ward, Lenka, Brian McFadden, David Cook, Alexandra Burke, Monica, Adam Lambert, Kelly Rowland, Timomatic và Rita Ora đến biểu diễn tại Việt Nam.

Năm nay, với chủ đề “Nghệ thuật kết hợp âm nhạc không biên giới”, đêm nhạc tại J.W.Marriott (Hà Nội) là sự góp mặt của những tên tuổi trẻ trung, sôi nổi kết hợp cùng những cây đại thụ của làng âm nhạc Việt Nam được khán giả yêu thích nhất hiện nay:

Nghệ sĩ gạo cội Tuấn Ngọc, ngôi sao nhạc pop Sơn Tùng M-TP, ca sĩ kiêm nhạc sĩ Phoebe Ryan, nữ hoàng nhạc dance Hoàng Thùy Linh, nhóm nhạc PB Nation, ca nương Kiều Anh, Nghệ sĩ Nhân dân Thanh Hoài, DJ Hoàng Touliver, nghệ sĩ Violin J.Mi Ko, ban nhạc Màu Nước cùng rất nhiều nghệ sĩ khách mời đặc biệt khác.

Đặc biệt là sự xuất hiện của Phoebe Ryan – hiện tượng nhạc Pop thế giới 2016. Khởi nghiệp là một nhạc sĩ, Phoebe Ryan sáng tác nhạc từ năm 22 tuổi. Cô từng viết nhạc cho các nghệ sĩ như Oh Honey, rapper Skizzy Mars và Bea Miller trước khi quyết định trở thành ca sĩ. Năm 2015, bản mashup hai ca khúc Ignition (của R.Kelly) và Do You (của Miguel) đưa tên tuổi của Phoebe Ryan tới gần với khán giả.

Hãng Columbia Records lập tức ký hợp đồng thu âm với tài năng trẻ này. Đĩa đơn chính thức đầu tay của Phoebe Ryan có tên Mine. Cô chọn cho mình phong cách Pop hiện đại pha chút nhạc điện tử sôi động, gần gũi với giới trẻ.  

Tháng 9 năm nay, Phoebe Ryan ra mắt đĩa đơn All We Know, kết hợp với cặp DJ hot nhất thế giới hiện nay – The Chainsmokers. Ca khúc này nhanh chóng trở thành hit, và ngay lập tức chiếm vị trí cao trên các bảng xếp hạng thế giới.

Trên Youtube, All We Know đã có gần 100 triệu lượt nghe. Ngoài ca hát, Phoebe Ryan vẫn duy trì sự nghiệp sáng tác ổn định. Cô đã viết nhạc cho các nghệ sĩ tên tuổi như công chúa nhạc Pop- Britney Spears, giọng ca trẻ Melanie Martinez hay nhóm The Knocks.

Phoebe Ryan đang được đông đảo khán giả trẻ trên khắp thế giới hâm mộ bởi tài năng và những sáng tạo không ngừng của cô dành cho âm nhạc dù bước vào làng nhạc chưa lâu.

Dưới bàn tay tài ba của giám đốc âm nhạc- nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, H-Artistry 2016 là sự kết hợp nghệ thuật đẳng cấp hoàn toàn mới. Lần đầu tiên, các nghệ sĩ đến từ những dòng nhạc khác nhau cùng quy tụ trên sân khấu, hòa nhịp với nhiều thể loại nhạc cụ, sáng tạo nên những màn trình diễn phối hợp đặc sắc. Sơn Tùng lần đầu tiên lấn sân hát nhạc trữ tình, trong khi Hoàng Thùy Linh có màn phối hợp hát chèo với NSND Thanh Hoài.  

Đọc thêm