Cuồng thần tượng, lên cơn sốt móc áo

(PLO) - Sau áo, quần, túi, balo, cốc… in hình thần tượng thì nay một sản phẩm mới có tên móc áo thần tượng xuất hiện. Nhiều bạn trẻ đổ xô đi mua móc áo thần tượng khiến không ít người bật cười trước độ “cuồng” thần tượng có phần hơi quá này.
Một trong những trang bán hàng trực tuyến đầu tiên rao bán móc áo thần tượng ở Việt Nam.
Một trong những trang bán hàng trực tuyến đầu tiên rao bán móc áo thần tượng ở Việt Nam.

Sản phẩm “móc áo thần tượng” xuất phát từ Trung Quốc và sau khi một số trang web ở Việt Nam rao bán cùng nhiều đơn đặt hàng của nhiều fan nữ đã tạo ra nhiều luồng phản ứng trái chiều từ dư luận.

Đúng như tên gọi, những chiếc móc áo thần tượng ấy vô cùng nổi bật với gương mặt của các minh tinh nổi tiếng được ghép với một tấm vai trần vô cùng nam tính, trong đó đa phần là các ca sĩ, diễn viên Hàn Quốc và Trung Quốc, những người đang là thần tượng của hàng triệu bạn trẻ trên khắp châu Á.

Hầu như bất cứ thần tượng nào đang có lượng người hâm mộ hùng hậu đều được “chọn” để in móc áo và “được” xuất hiện rất ấn tượng trên các trang bán hàng trực tuyến. 

Ở sản phẩm đang “hot” này, tạm thời chưa bàn tới chất lượng, nhưng giá cả của những sản phẩm này khá là “mặn mà” khi về đến Việt Nam. Tuy nhiên, sản phẩm mới lạ vẫn này hiện bán khá chạy, đối tượng khách hàng chủ yếu là những bạn trẻ hâm mộ những nam ca sĩ, diễn viên nổi tiếng.

Nhiều người tỏ ra hào hứng khi được “ôm” idol về tận phòng mình và tha hồ tạo dáng cho thần tượng của mình với đủ loại phụ kiện tùy thích. Bạn Loan Mai (Lai Châu) bình luận ở fanage đưa tin về sản phẩm móc áo thần tượng: “Phải đặt hàng ngay mới được, cứ mở tủ quần áo ra là nhìn thấy anh G (ca sĩ G.Dragon – PV). Mình nghĩ đó cũng là một niềm vui khá là mới mẻ”.

Bên cạnh đó, cũng có không ít người tỏ ra không mấy hào hứng, thậm chí là bật cười trước sản phẩm này này.

Minh Thúy (Cầu Giấy – Hà Nội) nhận xét: “Nhìn chả thật gì cả, nửa đêm mở tủ có khi nào sẽ giật mình với cái móc áo này không?”. Ngoài Minh Thúy, còn có rất nhiều nhận xét việc bỏ 280.000 đồng ra để mua một móc áo thần tượng là một việc làm hết sức lãng phí và thần tượng thái quá. 

“Mình nghĩ chỉ có các em học sinh mới bỏ tiền ra mua những sản phẩm như thế này thôi. Mà các em ấy thì chưa kiếm ra tiền, và cứ chạy theo sản phẩm có gắn mác thần tượng như cái móc áo đang nổi lên hiện này là một hành động có phần mù quáng” - Minh Tuyết (sinh viên Đại học Mỹ Thuật Công nghiệp) bức xúc chia sẻ.