Cựu hoa hậu bị bắt vì nghi ăn cắp vặt

Hoa hậu Mỹ năm 1994 Lu Parker vừa bị bắt tại sân bay quốc tế Los Angeles - Mỹ sau khi bị cáo buộc trộm một chiếc tai nghe trị giá 200 USD.
Cựu hoa hậu bị bắt vì nghi ăn cắp vặt

Vụ việc xảy ra vào 7h ngày 2/11. Robert Pedregon, phát ngôn viên của Cảnh sát sân bay Los Angeles cho biết, một hành khách đi qua cổng kiểm tra an ninh và sau đó phát hiện bị mất tai nghe. Người này đến trình bày với lực lượng an ninh và sau khi kiểm tra camera an ninh, cảnh sát tiến hành bắt giữ Lu Parker .

Los Angeles Times cho hay cựu hoa hậu Lu Parker có thể bị khép vào tội trộm cắp vặt khi lấy chiếc tai nghe trị giá 200 USD. Hiện tại, cô bị tạm giữ tại trụ sở cảnh sát Los Angeles.

Cựu hoa hậu khai với cảnh sát rằng khi qua cổng an ninh, cô nhìn thấy tai nghe bị bỏ quên nên xách theo với ý định trả lại cho người bị mất. Tuy nhiên, Lu Parker không tìm thấy chủ của tai nghe mà đã đến giờ lên máy bay nên mang theo làm thủ tục. Lu Parker cho rằng đây là sự hiểu lầm và đang phối hợp cơ quan chức năng để làm rõ mọi chuyện.

Vụ việc xảy ra khi Lu Parker đang trên đường đếm thăm cha bị ốm.

Cựu hoa hậu Mỹ làm việc trong các đài truyền hình Mỹ, đồng thời sáng lập tổ chức mang tên mình để cưu mang động vật. 

Cô  có bằng Cử nhân tiếng Anh và Thạc sĩ Giáo dục. Cựu hoa hậu có thời gian dạy Văn học Anh tại trường trung học South Carolina. Cô từng hẹn hò thị trưởng của thành phố Los Angeles - Antonio Villaraigosa. 

Đây là lần đầu tiên người đẹp 44 tuổi dính líu tới pháp luật.

Đọc thêm