Cựu Thủ tướng Italia Berlusconi sắp cưới vợ kém 50 tuổi?

(PLO) - Truyền thông Italia đưa tin, cựu Thủ tướng đầy tai tiếng Silvio Berlusconi đã chính thức hoàn tất thủ tục ly hôn người vợ cũ, mở đường cho cuộc hôn nhân có thể sắp diễn ra với một người phụ nữ kém ông gần 50 tuổi.
Cựu Thủ tướng  Italia Berlusconi sắp cưới vợ kém 50 tuổi?
Theo một số tờ báo, cô bạn gái tóc nâu quyến rũ Francesca Pascale của ông Berlusconi thậm chí đã đi mua váy cưới. “Hiện giờ ông Silvio Berlusconi có thể tổ chức đám cưới lần 3 sau vụ ly hôn với bà Veronica Lario. Sau 22 năm chung sống, 4 năm ly thân, có 3 con chung, họ đã chính thức ly dị” – tờ Corriere della Sera đưa tin. 
Tuy nhiên, 2 người này vẫn đang tranh chấp về một số tài sản trong thỏa thuận ly hôn. Tờ Corriere della Sera cho biết, cô người yêu 28 tuổi Pascale của ông Berlusconi thường xuyên bám riết không rời người tình 77 tuổi nửa bước. 
Ông Berlusconi vừa tuần trước đã phải ra hầu tòa vì cáo buộc hối lộ một nghị sỹ. Ngoài ra, ngài cựu Thủ tướng cũng đang kháng án đối với bản án tù giam vì tội quan hệ tình dục với gái mại dâm chưa thành niên, lạm quyền và làm rò rỉ tin mật của cảnh sát.