Đã ầm ĩ “chuyện ấy” còn hành hung hàng xóm

Ông Mark Galin sống tại Rogersville, Tennessee sau khi nghe tiếng ồn phát ra từ căn hộ nhà hàng xóm đã gọi ngay cho cảnh sát vì lo sợ đang diễn ra một vụ bạo hành. Trớ trêu là bên hàng xóm hóa ra chẳng có vụ bạo hành nào hết mà họ đang "yêu nhau".

Vợ chồng nhà Richards, Lawson bị bắt vì tội hành hung nghiêm trọng hàng xóm.
Vợ chồng nhà Richards, Lawson bị bắt vì tội hành hung nghiêm trọng hàng xóm.
Tối muộn hôm đó, ông Galin 57 tuổi lại nghe những tiếng kêu tương tự từ nhà hàng xóm và nhấc máy gọi cho cảnh sát để phàn nàn. Lần này, cảnh sát xác định cặp vợ chồng hàng xóm nhà Galin - Johnny Allen Richards và Erin Brooke Lawson - thực tế đang đánh nhau.
Sau khi bị cảnh sát ghé thăm, cặp vợ chồng đã "nói chuyện" với hàng xóm bằng bạo lực và cảnh sát lại được mời đến lần thứ 3 để bắt giữ họ vì tội hành hung.
Theo đó, cô vợ bị cáo buộc đã đánh hàng xóm bằng bồ cào, đủ mạnh đến mức gãy cả cán cầm còn ông chồng thì đánh hàng xóm bằng thanh gỗ. Phía cảnh sát cho hay trên bồ cào còn để lại vết máu.
Richards và Lawson bị tạm giam ở nhà giam hạt Hawkins và bị buộc tội hành hung nghiêm trọng.
Richards từng bị bắt 45 lần từ năm 2001 vì tội trộm cắp, cướp tài sản, hành hung, tàng trữ ma túy và đầu độc cộng đồng. Lawson bị bắt 31 lần vì các tội vận chuyển ma túy, trộm cắp, hành hung, đầu độc cộng đồng.

Đọc thêm