Đà Nẵng: Rực rõ đại tiệc âm thanh, sắc màu nhiệt đới

(PLO) - Chiều ngày 21/7, Sở Du lịch TP. Đà Nẵng phối hợp cùng Tập đoàn Empire tổ chức buổi giới thiệu về sự kiện Cocofest với chủ đề “Sắc màu nhiệt đới” lần đầu tiên diễn ra tại TP. Đà Nẵng.
Siêu tổ hợp du lịch và giải trí Cocobay, nơi diễn ra sự kiện Cocofest
Siêu tổ hợp du lịch và giải trí Cocobay, nơi diễn ra sự kiện Cocofest

Địa điểm tổ chức tại siêu tổ hợp du lịch và giải trí Cocobay (Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng) vào ngày 26,27/8 tới. Trong thời gian này, sẽ có hoạt động như trượt nước, giải trí với bể bơi; hoạt động hoạt náo và nghệ thuật đường phố đặc sắc, lý thú, đa dạng cho mọi lứa tuổi của du khách…

Đáng chú ý, Cocofest quy tụ dàn nghệ sĩ tài năng đến từ quốc tế như Nữ ca sĩ Kelis (giọng ca từng được công nhận tại nhiều lễ trao thưởng lớn như Brrit, NME, và đề cử Grammy), diễn viên kiêm ca sỹ Samsaya, nhóm nhạc điện tử Lulu Rouge, nhóm Frrom The Airport đến từ Hàn QUốc, ca sĩ Park Gyui (thần tượng âm nhạc Hàn Quốc kiêm diễn viên)…

Trong khuôn khổ sự kiện này, Cocofest 2016 mang đến cho du khách những trải nghiệm khó quên bằng các loại hình dịch vụ lưu trú “độc-lạ”, đẳng cấp, các lễ hội giao lưu về văn hóa ẩm thực, một “đại tiệc” về âm thanh, ánh sáng, sắc màu…

“Đây là dịp quy tụ các hoạt động văn hóa đa quốc gia cùng những sự kiện biểu diễn nghệ thuật đỉnh cao  do các nghệ sĩ hàng đầu trong cả nước và quốc tế biểu diễn”, nhạc sĩ Quốc Trung, Tổng đạo diễn chương trình Cocofest nhấn mạnh.

Theo nhạc sĩ Quốc Trung, để lễ hội mang tính cộng đồng, Cocofest năm đầu tiên (2016) sẽ bắt đầu với chương trình “đôi chân trần” thu hút người dân, du khách tham gia, chạy trên bãi biển Đà Nẵng. Những người tham gia chạy chân trần này sẽ trở thành khán giả trong suốt 2 ngày diễn ra Cocofest và được giảm giá 50% (còn 50.000 đồng/vé/đêm) và được tặng bộ quần áo đồng phục.

Ông Nguyễn Xuân Bình, Phó giám đốc Sở Du lịch Đà Nẵng cho biết, dự kiến chương trình thu hút hàng nghìn lượt khách mỗi đợt tổ chức, với khoảng 500-600 tình nguyện viên là các bạn trẻ, sinh viên các trường đại học trên địa bàn.

Sau lễ hội đầu tiên này, Cocofest sẽ được tổ chức thường niên tại Đà Nẵng, nhằm tạo ra một thương hiệu văn hóa- âm nhạc quốc tế. Sự kiện được kỳ vọng mang đến những điểm nhấn lễ hội cho Đà Nẵng, góp phần phát triển về văn hóa, nghệ thuật kinh tế và du lịch, đưa Đà Nẵng trở thành thành phố sự kiện.

Được biết, giá vé vào cửa trong dịp Cocofest là 100.000 đồng/1vé/1đêm, có xe hỗ trợ đưa đón du khách về trung tâm Đà Nẵng./.

Đọc thêm