Đàm Thu Trang khoe con cực đáng yêu, Cường Đô la sắm dàn túi tặng 'công chúa'

Cặp đôi Cường Đô La - Đàm Thu Trang thường xuyên khoe những khoảnh khắc gia đình hạnh phúc lên mạng xã hội, khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Sau một năm về chung nhà, Đàm Thu Trang - Cường Đôla đón con gái đầu lòng và gia tăng thành viên gia đình lên 4 người cũng như chính thức "đủ nếp, đủ tẻ". Để có thời gian chăm sóc các con, vun vén cho tổ ấm nhỏ anh chính thức tạm biệt hội siêu xe mà mình đã theo đuổi 10 năm nay.

Từ ngày có ái nữ, cặp đôi thường xuyên khoe những khoảnh khắc gia đình hạnh phúc lên mạng xã hội, khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Mới đây nhất, Đàm Thu Trang tiếp tục đăng tải hình ảnh của con gái lên Instagram cá nhân. Trong khung hình, em bé Suchin đang khoanh tay ngủ cực đáng yêu. 

Đàm Thu Trang công khai hình ảnh của con gái: Mới hơn 1 tháng đã trộm vía tay chân mũm mĩm cực đáng yêu - Ảnh 1.

Đàm Thu Trang khoe hình ảnh cực dễ thương của con gái

Đàm Thu Trang công khai hình ảnh của con gái: Mới hơn 1 tháng đã trộm vía tay chân mũm mĩm cực đáng yêu - Ảnh 2.

Đàm Thu Trang công khai hình ảnh của con gái: Mới hơn 1 tháng đã trộm vía tay chân mũm mĩm cực đáng yêu - Ảnh 4.

Cường Đô La cũng rất cưng chiều công chúa nhỏ

Trước đó, nhân dịp con gái vừa tròn 1 tháng tuổi, Cường Đô la còn đã mua cùng lúc 4 chiếc túi xách gần 700 triệu cho công chúa nhỏ. Thậm chí vợ chồng anh đã đưa Suchin đi dạo phố, hóng mát dịp cuối tuần nơi cả hai lần đầu gặp gỡ và phải lòng nhau. Chỉ sau một tháng hạ sinh con gái đầu lòng, Đàm Thu Trang cũng nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn.

Đàm Thu Trang công khai hình ảnh của con gái: Mới hơn 1 tháng đã trộm vía tay chân mũm mĩm cực đáng yêu - Ảnh 5.

Cường Đô La sắm dàn túi hiệu dành cho con