Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tuyên bố bỏ nghề vì đâu?

(PLO) -Tại bữa tiệc mừng hai học trò đăng quang "Tuyệt đỉnh song ca", nhiều người không khỏi ngạc nhiên khi thấy "ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố sẽ từ bỏ nghề huấn luyện viên, vậy lý do là gì?
Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tuyên bố bỏ nghề vì đâu?

Tối 18/11, Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ tổ chức tiệc mừng cho hai học trò Thạch Sớt và Minh Thảo vừa trở thành quán quân cuộc thi Tuyệt đỉnh song ca. Đây là lần thứ 2 "ông hoàng nhạc Việt" có học trò đăng quang sau Vũ Thảo My tại The Voice mùa 2.

Trong buổi tiệc gặp gỡ thân mật với báo chí, fan ruột, Đàm Vĩnh Hưng đã tranh thủ kể nhiều chuyện hậu trường cười ra nước mắt đối với cặp đôi lạ của mình.

Đàm Vĩnh Hưng trò chuyện tại tiệc cảm ơn. Ảnh: Maison de Bil.

Đàm Vĩnh Hưng trò chuyện tại tiệc cảm ơn. Ảnh: Maison de Bil

Cũng tại đây, Đàm Vĩnh Hưng cho biết, anh sẽ không nhận làm huấn luyện viên nữa vì "dân số" học trò ngày càng đông. Bởi sau nhiều lần ngồi vị trí "ghế nóng", đến nay giọng ca "Thương hoài ngàn năm" đã thu nhận khoảng 100 học trò ở nhiều lứa tuổi khác nhau. Hầu hết trong số đó đều về "đầu quân" cho công ty giải trí riêng của anh, cho nên việc phải chăm sóc cho những “đứa con” trong đại gia đình khiến anh kiệt sức.

Thạch Sớt và Minh Thảo chính thức vào công ty riêng của "sư phụ Đàm" sau khi đăng quang. Ảnh: Maison de Bil.
Thạch Sớt và Minh Thảo chính thức vào công ty riêng của "sư phụ Đàm" sau khi đăng quang. Ảnh: Maison de Bil

Chia sẻ về tương lai của hai học trò mới nhất, Đàm Vĩnh Hưng chính thức nhận Thạch Sớt và Minh Thảo vào công ty riêng của mình và bắt đầu chạy show cùng "sư phụ". Anh cũng "kéo" Thạch Sớt lên TP.HCM để học trò có nhiều cơ hội kiếm tiền báo hiếu cho cha mẹ.