Đàm Vĩnh Hưng hồi hộp với “Ngôi sao cô đơn”

(PLO) - Đêm nhạc với chủ đề “Ngôi sao cô đơn” kể câu chuyện xuyên suốt về cuộc đời và sự nghiệp âm nhạc của cố nhạc sĩ Thanh Tùng với sự tham gia của các ca sĩ: Đàm Vĩnh Hưng, Hồng Nhung, Tấn Minh, Mỹ Tâm, Minh Quân, Mỹ Dung… .
Đàm Vĩnh Hưng hồi hộp với “Ngôi sao cô đơn”

Lấy ca khúc “Ngôi sao cô đơn” làm chủ đề chương trình, đạo diễn Nguyễn Việt Thanh cho rằng nhìn lại cả cuộc đời nhạc sĩ Thanh Tùng, những người thân yêu nhất của ông phải thừa nhận nhạc sĩ như một ngôi sao sáng nhưng suốt đời vẫn giữ riêng cho mình nỗi cô đơn

 Đêm nhạc đặc biệt do gia đình và những người bạn yêu mến nhạc sĩ Thanh Tùng tổ chức sẽ diễn ra tối 7-5 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt - Xô (Hà Nội). Những ca khúc của nhạc sĩ Thanh Tùng sẽ được dàn dựng trong chương trình: “Cây sầu riêng trổ bông”, “Hát với chú ve con”, “Hoàng hôn màu lá”, “Chuyện tình của biển”, “Lời tỏ tình của mùa xuân”, “Ngôi sao cô đơn”, “Câu chuyện nhỏ của tôi”, “Hoa tím ngoài sân”, “Em và tôi”, “Phố biển”, “Mưa ngâu”, “Lối cũ ta về”, “Trái tim không ngủ yên”, “Hoa cúc vàng”, “Cơn bão nghiêng đêm”, “Một mình”…

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng rất hồi hộp khi tham gia đêm nhạc “Ngôi sao cô đơn”. Anh tâm sự “Tôi đã hát của nhạc sĩ Thanh Tùng khá nhiều, nhất là đợt tôi chưa nổi tiếng. Khi đó, đêm nào đi hát lót tại các quán bar, phòng trà tôi cũng hát những nhạc phẩm của Thanh Tùng như “Giọt nắng bên thềm, Ngôi sao cô đơn”,…Đó là những bài hát để lại cho tôi nhiều kỉ niệm. Đến khi tôi nổi tiếng, tôi vẫn hát lại những ca khúc này để nhớ về ông”.

 Anh tâm sự: “Khi còn chưa nổi tiếng, tôi thường xuyên hát lại những bài hát đó tại các phòng trà , quán bar với cát-sê chỉ vài chục ngàn. Lúc đi giao lưu sinh viên với nhau, tôi lại thường hát bài “Vĩnh biệt mùa hè”, vì nó rất hợp với hoàn cảnh. Lúc gần Tết thì lại hát bài “Lời tỏ tình mùa xuân”.

Rồi đến khi vào trung tâm ca nhạc nhẹ, tôi và Mỹ Tâm được cử đi thi Hội diễn ca nhạc nhẹ toàn quốc với bài “Nếu đời không có anh” của nhạc sĩ Thanh Tùng. Bài hát đó đã giúp chúng tôi thành công, xuất hiện trên trang bìa của nhiều tạp chí, được báo giới đánh giá là những ngôi sao của tương lai."

Trong đêm nhạc “Ngôi sao cô đơn”, Đàm Vĩnh Hưng và các ca sĩ sẽ cố gắng thể hiện các ca khúc chạm vào trái tim người nghe để tưởng nhớ 100 ngày mất nhạc sĩ tài hoa này.     

Đọc thêm