Đàm Vĩnh Hưng và dàn sao hát quyên góp hơn 3 tỷ đồng hỗ trợ người dân miền Trung

(PLVN) - Đàm Vĩnh Hưng và các nghệ sĩ góp mặt trong chương trình từ thiện “Share the love”, quyên góp được hơn 3 tỷ đồng giúp đồng bào miền Trung chống lũ.


Đàm Vĩnh Hưng trong đêm nhạc từ thiện “Share the love”.
Đàm Vĩnh Hưng trong đêm nhạc từ thiện “Share the love”.

Chương trình gây quỹ từ thiện “Share the love” diễn ra tối 28/10 tại TP HCM với sự góp mặt của nghệ sĩ Cẩm Vân - Khắc Triệu, Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ, Minh Tuyết, Vũ Hà.

“Share the love” là thông điệp chương trình đưa ra, với mong muốn lan toả tinh thần tương thân tương ái, chia sẻ yêu thương với bà con miền Trung đang phải hứng chịu thiên tai liên tiếp. Các doanh nhân, mạnh thường quân tham gia hỗ trợ bằng tiền mặt, đấu giá vật phẩm quý hiếm...

Đàm Vĩnh Hưng mang đến một loạt ca khúc “đóng đinh” tên tuổi anh như: "Qua cơn mê", "Touch by touch", "LK Mambo nồng say", "Triệu đóa hồng" (hát cùng Cẩm Vân). Nam ca sĩ cho hay, việc làm từ thiện là xuất phát từ chính trái tim, không ai có quyền ép uổng nghệ sĩ phải làm từ thiện.

“Nghệ sĩ có nhiều cách để làm từ thiện, Hưng đem lời ca tiếng hát phục vụ khán giả, cùng các vị mạnh thường quân gây quỹ để gửi về miền Trung...”, Đàm Vĩnh Hưng cho hay.

Đàm Vĩnh Hưng hát trong chương trình gây quỹ từ thiện.
Đàm Vĩnh Hưng hát trong chương trình gây quỹ từ thiện.

Dương Triệu Vũ bật khóc khi thể hiện ca khúc “Chị ơi”, nhắc tới người chị vừa ra đi trong cơn lũ dữ. Em trai Hoài Linh xúc động cho hay, là người con miền Trung, anh vô cùng xót xa khi thấy quê hương phải liên tục chống chọi với bão lũ. 

Vợ chồng ca sĩ Cẩm Vân - Khắc Triệu song ca “Em kể anh nghe” và quyên góp cho chương trình 1.000 USD trích từ quỹ từ thiện của gia đình nữ ca sĩ. Minh Tuyết góp giọng với mong muốn nhận được nhiều sự ủng hộ của các mạnh thường quân gửi về cho miền Trung, cũng là quê hương của nữ ca sĩ.

Giọng ca “Đã không yêu thì thôi” tiết lộ chị gái mình, nữ ca sĩ Hà Phương hiện đang ở nước ngoài khi nghe tin đêm nhạc “Share the love” tổ chức cũng muốn được ủng hộ.

Cuối chương trình, các nghệ sĩ cùng hoà giọng trong ca khúc “Và con tim đã vui trở lại”.

Đêm nhạc quyên góp được hơn 3 tỷ đồng.
Đêm nhạc quyên góp được hơn 3 tỷ đồng. 

Chương trình đã quyên góp được hơn 3 tỷ đồng. Tất cả số tiền này sẽ được gửi về miền Trung, góp phần giúp bà con xây nhà chống lũ, mua thêm thuyền cứu hộ, áo phao và hỗ trợ phương kế sinh nhai để ổn định lại cuộc sống.

Đọc thêm