Đàm Vĩnh Hưng và giấc mơ xa hoa 12 tỷ đồng

(PLO) -Ý tưởng thực hiện “Diamond Show” Đàm Vĩnh Hưng và ekip đã thai nghén từ lâu, được hiện thực hóa cũng một phần nhờ vào giấc mơ có thật của Mr Đàm. Đàm Vĩnh Hưng đã mơ một giấc mơ đầy ánh sáng, đầy sự long lánh…và Trần Vi Mỹ sẽ là người cùng Hưng thực hiện giấc mơ đó.
Đàm Vĩnh Hưng và giấc mơ xa hoa 12 tỷ đồng

Liveshow “Diamond Show” sẽ diễn ra vào ngày 1,2/10 tại Nhà hát Hòa Bình (TP Hồ Chí Minh) và ngày 15/10 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Thủ đô Hà Nội) được coi là giấc mơ âm nhạc xa hoa nhất của Mr Đàm. Với con số đầu tư tính đến thời điểm hiện nay lên đến 12 tỷ đồng, Mr Đàm & ekip tự tin cho rằng đây sẽ là một liveshow đỉnh nhất mà anh từng làm trong suốt sự nghiệp ca hát của mình.

 Đây là chương trình đầu tiên và duy nhất mà Mr Đàm sẽ không hát bài hit nào của mình, đổi lại, danh sách ca khúc sẽ bao gồm các bài hát Quốc tế nổi tiếng. Anh sẽ dẫn dắt khán thính giả quay ngược thời gian, chìm đắm vào 26 bản tình ca vàng quốc tế ở thập niên 80, đầu 90 được cả khán giả Việt Nam cũng như người nghe nhạc trên thế giới yêu thích: những ca khúc nhạc pop, pop ballad, nhạc nhẹ từng một thời khuynh đảo không khí âm nhạc và khán giả mộ điệu lúc bấy giờ. 

Đạo diễn Trần Vi Mỹ cho biết, hiện tại ekip đã phải chuẩn bị hơn 600 phục trang với chi phí lên gần 4 tỷ đồng cùng 130 vũ công được Mr Đàm & ekip sang lọc từ các nhóm nhảy nổi tiếng nhất tại Sài Gòn hiện nay: Ba Lê, Bước Nhảy, Hoàng Thông, OH, ABCKids…

 Phần trang phục cho “Diamond Show” được ông hoàng nhạc Việt đầu tư một con số không nhỏ với sự góp mặt của các NTK tên tuổi như NTK Tuấn Trần, NTK Tăng Thành Công, NTK Đỗ Long. Thậm chí, ở đợt lưu diễn Mỹ vừa qua, Mr Đàm đã năm lần bảy lượt ghé cửa hàng của một NTK chuyên thực hiện trang phục cho các ngôi sao Holywood như Lady Gaga; Beyonce…chỉ để đặt may riêng một vài trang phục dành cho liveshow lần này.

Khi được hỏi liệu ở phân khúc vé VIP với giá bán lên tới 1000 USD/ 1vé có khả thi trong tình hình hiện nay, Mr Đàm tự tin nhấn mạnh, tất cả các ghế ngồi tại Diamond Show đều được thiết kế, sắp xếp để làm sao tầm nhìn tại tất cả vị trí đều tốt, tuy nhiên với số ghế VIP có hạn, chỉ dự kiến khoảng hơn 100 vé thì ngoài vị trí ghế VIP, khán giả mua vé VIP sẽ được những ưu đãi đặc biệt nhất từ Mr Đàm và BTC để tương xứng với giá trị của chiếc vé.

Khán giả tới tham dự “Diamond Show” lần này cũng sẽ được chiêm ngưỡng bức tượng sáp Đàm Vĩnh Hưng cực kì độc đáo, giống phiên bản gốc tới từng milimet. 

  20 năm bước chân vào con đường ca hát, kinh qua tất cả những cung bậc cảm xúc thăng trầm của nghề nghiệp, tận hưởng dư vị ngọt ngào của đỉnh cao danh vọng, nếm trải cả thành công và không ít sóng gió… Dẫu là ở thời điểm nào đi nữa, Mr Đàm vẫn là một cái tên chưa bao giờ hết hot trong thị trường âm nhạc Việt Nam lẫn trên các phương tiện truyền thông và là một cái tên luôn tạo ra dư luận. Ở anh, chất nghệ thuật và sự giải trí luôn song hành cùng nhau, khiến cho cái tên Đàm Vĩnh Hưng trở thành một từ khóa mà số lượng tìm kiếm không ngừng tăng lên theo cấp số nhân!

Đọc thêm