Dàn cameo gây ấn tượng mạnh trong “Hạ cánh nơi anh“

(PLVN) - Bộ phim truyền hình ăn khách "Hạ cánh nơi anh" của đài tvN đã thành công rực rỡ một phần nhờ có sự tham gia của dàn diễn viên phụ vô cùng thú vị này.
Dàn cameo gây ấn tượng mạnh trong “Hạ cánh nơi anh“

Ngoài các vai diễn chính được đảm nhận bởi các ngôi sao hạng A đình đám như Hyun Bin, Son Ye Jin, Seo Ji Hye và Kim Jung Hyun, không thể không nhắc đến dàn diễn viên phụ đã góp phần tạo nên những thước phim đáng nhớ và màu sắc riêng biệt cho bộ phim.

Những bà cô bình dị và những chàng lính bộ binh đầy hoài bão ở quân thôn Triều Tiên

Khi Yoon Se Ri, (do Son Ye Jin thủ vai) gặp nạn ở Bắc Triều Tiên, cô phát triển mối quan hệ khăng khít với những người phụ nữ trong quân thôn Triều Tiên cũng như những người lính trong trung đội của Ri Jung Hyuk (Hyun Bin). Mặc dù Ma Young Ae (Kim Jung Nan), Na Wol Suk (Kim Sun Young), Hyun Myung Soon (Jang So Yeon) và Yang Ok Geum (Cha Chung Hwa) ban đầu có ấn tượng không tốt với Se Ri nhưng nhiều chuyện biến cố họ đã thân thiết như một gia đình.

 
 

Điều tương tự cũng xảy ra với các binh sĩ được đào tạo dưới Ri Jung Hyuk. Pyo Chi Su (Yang Kyung Won), Park Kwang Beom (Lee Shin Young), Kim Ju Meok (Yoo Su Bin) và Geum Eun Dong (Tang Jun Sang) tạo ra những kỷ niệm với Yoon Se Ri khi họ giúp cô đi qua Bắc Triều Tiên, và điều ngược lại xảy ra khi cả nhóm vui vẻ  đang cố gắng làm quen hòa mình với Hàn Quốc.

Gia đình của Yoon Se Ri và Ri Jung Hyuk

Se Ri sống trong một gia đình không hòa thuận khi các anh trai liên tục làm những việc chống lại cô, anh cả Yoon Se Jun (Choi Dae Hoon) và vợ Do Hye Ji (Hwang Woo Seul Hye) thì vụng về, vô dụng còn anh trai thứ hai Yoon Se Hyung (Park Hyung Soo) cùng vợ Go Sang Ah (Yoon Ji Min) không ngừng tìm mọi cách ngăn chặn thành công của cô để chiếm quyền thừa kế công ty. Cha của họ luôn mang đến sự căng thẳng cho gia đình trong khi mẹ kế của Yoon Se Ri lại cố từ bỏ cô lúc nhỏ.

Gia đình Ri Jung Hyuk thì hoàn toàn trái ngược. Cả gia đình anh gắn bó tình cảm với nhau sau cái chết bí ẩn của anh trai Ri Moo Hyuk (Ha Seok Jin). Gia đình của Seo Dan đem tới tiếng cười vui nhộn với mẹ và cậu, thể hiện một mối quan hệ anh em rất sống động ngoài đời thực. Đặc biệt, hai diễn viên đóng gia đình Seo Dan cũng chính là hai diễn viên đóng bộ phim "Ký sinh trùng" vừa đoạt 4 giải Oscar.

Khách mời ngôi sao

Dù chỉ xuất hiện vài phút rất ngắn trong phim, sự góp mặt của những vai khách mời bất ngờ là ngôi sao nổi tiếng làm người hâm mộ vô cùng thích thú.

 
 

Hai vai khách mời thú vị nhất là Kim Soo Hyun trong tập 10 và Choi Ji Woo trong tập 13. Kim Soo Hyun xuất hiện trong vai Won Ryu Hwan, một điệp viên bí mật của Bắc Triều Tiên đóng giả là kẻ ngốc trong làng. Choi Ji Woo thì đóng vai chính cô ngoài đời - một diễn viên nổi tiếng khiến anh lính Bắc Triều Tiên Kim Ju Meok rất hâm mộ. Yoon Se Ri hứa sẽ giúp Kim Ju Meok được gặp cô diễn viên mà anh yêu mến nếu anh tìm đường đến Hàn Quốc và Se Ri đã giữ đúng lời hứa này.

Đọc thêm