Dàn diễn viên 'Vòng xoáy tình yêu' ngày ấy - bây giờ

(PLO) -Ngoại trừ Đức Tiến rút lui khỏi showbiz, các diễn viên còn lại vẫn tham gia nghệ thuật đều đặn.
 

Khán giả yêu thích phim truyền hình Việt Nam chắc hẳn khó có thể quên bộ phim Vòng xoáy tình yêu, bộ phim dài 29 tập của đạo diễn Vũ Trường Khoa được Việt hóa từ Thái Lan.

Lên sóng lần đầu trên khung giờ vàng vào năm 2005, bộ phim được nhiều khán giả yêu thích bởi chuyện tình Hoàng tử - Lọ Lem giữa Na (Thanh Thúy) và Khiêm (Cao Minh Đạt). Sự thành công của bộ phim đã góp phần làm nên tên tuổi của dàn diễn viên trẻ: Thanh Thúy, Cao Minh Đạt, Như Phúc và Đức Tiến. 

Thanh Thúy 

Trong phim Vòng xoáy tình yêu, Thanh Thúy vào vai cô nàng Lọ Lem thời hiện đại tên Na - một cô gái hiền lành, ngoan ngoãn, chịu thương chịu khó. Vì trả ơn, Na phải lấy Khiêm với cái tên Liễu (chị họ của Na). Sau nhiều khó khăn và hiểu lầm, cuối cùng Na cũng giành được tình cảm của gia đình nhà chồng và có một kết thúc hạnh phúc, thỏa mãn sự mong đợi của khán giả xem truyền hình.

Thời điểm đóng phim này, Thanh Thúy 20 tuổi, nữ diễn viên được các đạo diễn chú ý bởi khuôn mặt bầu bĩnh cùng đôi mắt to, tròn. Đây cũng là vai diễn giúp Thanh Thúy tạo được dấu ấn với khán giả và góp phần không nhỏ trong việc tạo dựng tên tuổi của cô sau này. 

Thanh Thúy vẫn đẹp mặn mà ở tuổi 36
   Thanh Thúy vẫn đẹp mặn mà ở tuổi 36

Sau thành công của Vòng xoáy tình yêu, cô tiếp tục gây ấn tượng ở mảng phim truyền hình với: Tình yêu còn lại, Lọ lem thời @, Ngã rẽ cuộc đời.... Ngoài ra, nữ diễn viên còn thành công ở mảng phim nhựa và kịch.

Vào tháng 5 năm 2008, Thanh Thúy quyết định lên xe hoa với đạo diễn Đức Thịnh sau 3 năm tìm hiểu nhau. Sau khi lập gia đình, cô ít đóng phim mà chủ yếu ở nhà chăm con và chuyển sang vai trò sản xuất. Hiện tại, bà mẹ một con có cuộc sống viên mãn bên cạnh ông xã Đức Thịnh và cậu con trai Cà Phê kháu khỉnh, đáng yêu. 

Cao Minh Đạt 

Với ngoại hình điển trai và nụ cười tỏa nắng, Cao Minh Đạt đã tạo dấu ấn khi vào vai nam chính Khiêm trong bộ phim Vòng xoáy tình yêu và trở thành một cái tên rất hot trong làng giải trí. Sau bộ phim này, cặp đôi Thanh Thúy - Cao Minh Đạt đã rất ăn ý khi tiếp tục đóng cặp và tham gia đến 6 phim cùng nhau. Thậm chí, họ từng có thời gian dính tin đồn tình cảm phải lên tiếng đính chính.

Vào tháng 10 năm 2016, nam diễn viên cũng đã tổ chức đám cưới với bà xã Thanh Trúc, làm trong lĩnh vực bảo hiểm. Nam diễn viên 42 tuổi có hơn 2 năm tìm hiểu trước khi quyết định rước “nàng” về “dinh”. 

Cao Minh Đạt và bà xã kém 8 tuổi tại đám cưới
Cao Minh Đạt và bà xã kém 8 tuổi tại đám cưới 

Như Phúc 

Nhờ ngoại hình đẹp và khả năng diễn xuất tốt, Như Phúc đã sớm nổi danh trong làng giải trí Việt từ năm 16 tuổi. Năm 2005 đánh dấu sự thành công của nữ diễn viên khi cô hóa thân thành “ác nữ” Liễu trong bộ phim truyền hình đình đám lúc bấy giờ Vòng xoáy tình yêu

Sau Vòng xoáy tình yêu, Như Phúc tiếp tục tham gia các bộ phim khác như: Niềm đau chôn giấu, Gọi giấc mơ về.....

Như Phúc và 3 con trong một chuyến du lịch
Như Phúc và 3 con trong một chuyến du lịch

Trái ngược với sự nghiệp, nữ diễn viên U40 không hạnh phúc trong hôn nhân và đã trải qua 2 lần đò. Hiện tại, cô có 1 con gái và 2 con trai đều đang trong độ tuổi cần chăm sóc, vì vậy, một năm nữ diễn viên chỉ tham gia 2 phim để có thời gian chăm lo cho các con. 

Đức Tiến 

Xuất thân là người mẫu nhưng Đức Tiến lại được khán giả biết đến khi lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh. Sở hữu vóc dáng hoàn hảo cùng với vẻ đẹp rất “Tây”, Đức Tiến luôn hấp dẫn người xung quanh bởi vẻ chín chắn, lịch thiệp của mình. Sau khi đảm nhận vai Vũ trong bộ phim Vòng xoáy tình yêu của đạo diễn Vũ Trường Khoa, tên tuổi của nam diễn viên sinh năm 1980 được nhiều khán giả biết đến hơn. 

Trong sự nghiệp diễn xuất của mình, Đức Tiến đóng chính trong gần 20 bộ phim cả truyền hình lẫn điện ảnh và gây ấn tượng mạnh qua Trở về, Vợ chồng của tôi.... Nam diễn viên 37 tuổi có chuyện tình đẹp như mơ với thí sinh cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt - Bình Phương và kết hôn với cô vào năm 2010. Sau đó, Đức Tiến đã gác lại mọi công việc ở Việt Nam, sang Mỹ định cư và theo học về điện ảnh.  

Đức Tiến hạnh phúc bên bà xã Bình Phương
  Đức Tiến hạnh phúc bên bà xã Bình Phương

Dù không còn hoạt động nhiều trong nước nhưng khi nhắc đến cái tên Đức Tiến, khán giả vẫn luôn nhớ đến một chàng trai mang vẻ đẹp “Tây” và những vai diễn ấn tượng.