Dàn mỹ nhân phim Linh duyên tung 'ảnh ngọt lịm' ngày Valentine

(PLO) -Nhân dịp lễ Valentine,  4 cô gái xinh đẹp của “Linh duyên” đã tung ra bộ ảnh ngọt lịm với tông màu chủ đạo trắng - xanh để dành tặng tới khán giả, đồng thời cũng như một lời chúc chân thành cho những cặp đôi đang yêu nhau và bất cứ ai còn tin tưởng vào tình yêu.
Dàn mỹ nhân phim Linh duyên tung 'ảnh ngọt lịm' ngày Valentine

Tham gia đóng chung trong bộ phim điện ảnh “Linh duyên”, Kim Tuyến khá thân thiết cùng với các “đàn em” như: Trương Quỳnh Anh, Hòa Minzy, Sam. Đó cũng là lý do, cả 4 “mỹ nhân” quyết định tung ra bộ ảnh đầy nữ tính, trẻ trung dành tặng khán giả nhân ngày lễ tình yêu.

Với bộ hình này, cả 4 cô gái đẹp tinh khôi như những nàng công chúa trong những chiếc váy hoa với họa tiết chủ đạo là chú gà trống, đại diện cho năm nay - Đinh Dậu.

Với dự án “Linh duyên” sắp sửa ra mắt tới đây, khán giả sẽ được chứng kiến sự lột xác bất ngờ của cả 4 cô gái xinh đẹp.

Đó là Hương, một người vợ mang nhiều bí ẩn, một nhân vật có chất chứa những nội tâm khá phức tạp và u uất. Kim Tuyến chia sẻ, điều khiến cô thích nhất ở “Linh duyên” đó chính là vai diễn Hương đã khiến cô chạm đến những cảm xúc mà ở ngoài đời thường chưa bao giờ có.

Riêng Trương Quỳnh Anh, nữ diễn viên cùng lúc đảm nhận 2 vai diễn với 2 tính cách trái ngược. Người đẹp từng bị ám ảnh khi phải thực hiện những phân đoạn ở nhà xác. Bù lại, Trương Quỳnh Anh cũng được trải nghiệm với nhiều thể loại phim mình yêu thích.

Hòa Minzy - cô gái lần đầu chạm ngõ điện ảnh không phải diễn quá nhiều vì nhân vật được đạo diễn “đo ni đóng giày”. 

Sam - Hà My vào vai Hương (hồi trẻ). Sở hữu gương mặt trẻ thơ và có phần hiền lành, Sam khiến nhiều người tò mò khi bản thân thể hiện một vai diễn phản diện trong phim kinh dị.

Cho tới thời điểm hiện tại, “Linh duyên” là bộ phim kinh dị - hài hước được nhiều khán giả kỳ vọng với sự xuất hiện của dàn trai xinh, gái đẹp cũng như sự kết hợp tài ba của 2 đạo diễn Võ Ngọc - Hạnh Nhân. Phim sẽ được trình chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 24/2/2017.