Dàn sao nhí ‘Đội đặc nhiệm nhà C21’ bây giờ ra sao?

(PLO) -Gần 20 năm sau thành công từ bộ phim của đạo diễn Vũ Hồng Sơn, dàn diễn viên "Đội đặc nhiệm nhà C21" giờ ra sao?.
Dàn sao nhí ‘Đội đặc nhiệm nhà C21’ bây giờ ra sao?

"Đội đặc nhiệm nhà C21" là bộ phim thiếu nhi dài 9 tập phát sóng trên màn ảnh nhỏ vào năm 1998. Phim kể về nhóm 5 người bạn học chung lớp, đam mê điều tra phá án, bao gồm: Minh tổ cú, Quang sọt, Sáng béo, Sơn sọ và Tùng quắt. Học chung lớp, lại có chung niềm đam mê điều tra phá án, nhóm bạn lập nên một nhóm đặc nhiệm mang tên: “Nhóm đặc nhiệm nhà C21”.

Nhóm đặc nhiệm điều tra các phi vụ bí ẩn, góp phần giữ trật tự cho khu tập thể và trường học. Sau này, nhóm còn kết nạp thêm hai cô bạn là Hạnh tăm tre và Tuyết mèo con. Chính vì thế, nhóm được đổi tên mới thành “Đội đặc nhiệm nhà C21”. Trưởng nhóm là Minh tổ cú do diễn viên Tuấn Long đóng, rất thông minh, điềm đạm và được nhiều khán giả yêu mến nhờ gương mặt đẹp trai và lối diễn tự nhiên. Bộ phim đã gắn liền với tuổi thơ của đông đảo khán giả 7X,8X,...

Thổi hồn cho thành công cho "Đội đặc nhiệm nhà C21" là dàn diễn viên nhí với diễn xuất hồn nhiên, trong trẻo. Mỗi nhân vật một tính cách riêng không hề bị pha lẫn với nhau. Sau gần 20 năm, dàn diễn viên nhí ngày ấy giờ đây đều trở thành các ông bố, bà mẹ trẻ với những mái ấm gia đình và công việc riêng.

Tuấn Long vào vai Minh "tổ cú" - trưởng nhóm Đặc nhiệm nhà C21. Sau vai diễn này, anh tham gia lồng tiếng cho một số bộ phim truyền hình như "Vui buồn sau lũy tre làng", "Bạn cùng lớp", "Nhà có cánh cổng sắt"...
Tuấn Long vào vai Minh "tổ cú" - trưởng nhóm Đặc nhiệm nhà C21. Sau vai diễn này, anh tham gia lồng tiếng cho một số bộ phim truyền hình như "Vui buồn sau lũy tre làng", "Bạn cùng lớp", "Nhà có cánh cổng sắt"...  
Năm 18 tuổi, Tuấn Long giải nghệ để theo học ngành công an. Hiện tại, anh công tác tại Trung tâm thông tin tội phạm (Bộ công an). Tuấn Long đã kết hôn và có một thiên thần nhỏ
Năm 18 tuổi, Tuấn Long giải nghệ để theo học ngành công an. Hiện tại, anh công tác tại Trung tâm thông tin tội phạm (Bộ công an). Tuấn Long đã kết hôn và có một thiên thần nhỏ
Đảm nhiệm nhân vật Sáng "béo" trong phim là nam diễn viên Tùng Lâm. Sau "Đội đặc nhiệm nhà C21", Tùng Lâm không tiếp tục theo đuổi con đường nghệ thuật. Anh đã lập gia đình và hiện đang làm công việc kinh doanh tại Hà Nội.
Đảm nhiệm nhân vật Sáng "béo" trong phim là nam diễn viên Tùng Lâm.  Sau "Đội đặc nhiệm nhà C21", Tùng Lâm không tiếp tục theo đuổi con đường nghệ thuật. Anh đã lập gia đình và hiện đang làm công việc kinh doanh tại Hà Nội.
Đức Thịnh vào vai "Sơn sọ" trong Đội đặc nhiệm nhà C21. Ngoài đời Đức Thịnh lớn hơn các bạn trong nhóm đến 3 tuổi, nhưng với lối diễn xuất tự nhiên, cảm xúc chân thật, Đức Thịnh khiến nhiều người bất ngờ khi hoàn thành khá tốt vai diễn. Trong phim, "Sơn sọ" là cậu lớp trưởng cao lớn, giỏi võ và gan dạ nhất nhóm.
Đức Thịnh vào vai "Sơn sọ" trong Đội đặc nhiệm nhà C21. Ngoài đời Đức Thịnh lớn hơn các bạn trong nhóm đến 3 tuổi, nhưng với lối diễn xuất tự nhiên, cảm xúc chân thật, Đức Thịnh khiến nhiều người bất ngờ khi hoàn thành khá tốt vai diễn. Trong phim, "Sơn sọ" là cậu lớp trưởng cao lớn, giỏi võ và gan dạ nhất nhóm.
Đức Thịnh đang theo đuổi con đường ca hát trong vai trò ca sĩ, nhạc sĩ. Ngoài ra, anh còn được biết đến khi làm MC cho một số chương trình. Anh chàng Sơn "sọ" ngày nào đã kết hôn và có một bé trai kháu khỉnh.
Đức Thịnh đang theo đuổi con đường ca hát trong vai trò ca sĩ, nhạc sĩ. Ngoài ra, anh còn được biết đến khi làm MC cho một số chương trình. Anh chàng Sơn "sọ" ngày nào đã kết hôn và có một bé trai kháu khỉnh.
Bích Huyền chỉ tham gia một vai diễn nhỏ trong bộ phim của đạo diễn Vũ Hồng Sơn. Tuy nhiên, cô gái có hai bím tóc dài, nụ cười tươi lại tạo được nhiều ấn tượng với khán giả. Cô tham gia diễn xuất từ năm 8 tuổi. Khi trưởng thành, cô gái sinh năm 1986 liên tiếp góp mặt trong các bộ phim gây sốt của VTV như "Vòng nguyệt quế", "Phía cuối cầu vồng"... Hiện cô đã có gia đình riêng.
Bích Huyền chỉ tham gia một vai diễn nhỏ trong bộ phim của đạo diễn Vũ Hồng Sơn. Tuy nhiên, cô gái có hai bím tóc dài, nụ cười tươi lại tạo được nhiều ấn tượng với khán giả. Cô tham gia diễn xuất từ năm 8 tuổi. Khi trưởng thành, cô gái sinh năm 1986 liên tiếp góp mặt trong các bộ phim gây sốt của VTV như "Vòng nguyệt quế", "Phía cuối cầu vồng"... Hiện cô đã có gia đình riêng.
Hạnh tăm tre nhân vật sở hữu khả năng phá án không kém các bạn nam trong nhóm. Hồng Anh chụp ảnh cùng con trai.
Hạnh tăm tre nhân vật sở hữu khả năng phá án không kém các bạn nam trong nhóm. Hồng Anh chụp ảnh cùng con trai.
Thu Trang đảm nhận vai Tuyết "mèo con" khi đang học lớp 9. Trước đó, cô tham gia phim "Tiếng sáo ly hương" của đạo diên Trần Phương. Thu Trang từng học múa tại trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Tuy nhiên, cô đã giải nghệ và cùng chồng thành lập công ty riêng.
Thu Trang đảm nhận vai Tuyết "mèo con" khi đang học lớp 9. Trước đó, cô tham gia phim "Tiếng sáo ly hương" của đạo diên Trần Phương.  Thu Trang từng học múa tại trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Tuy nhiên, cô đã giải nghệ và cùng chồng thành lập công ty riêng.