Dàn sao thế giới tham gia buổi hòa nhạc toàn cầu chống COVID-19

(PLVN) - Celine Dion, Elton John, Paul McCartney, Ban nhạc Rolling Stones và rất nhiều ngôi sao nổi tiếng thế giới sẽ tham gia một chương trình truyền hình toàn cầu để tôn vinh các nhân viên y tế trên chiến tuyến đầu chống lại đại dịch COVID-19.
Mick Jagger, Keith Richards và Ronnie Wood của Ban nhạc Rolling Stones Ảnh: Reuters
Mick Jagger, Keith Richards và Ronnie Wood của Ban nhạc Rolling Stones Ảnh: Reuters

Các ngôi sao sẽ tham gia Sự kiện Home, một sự kết hợp giữa âm nhạc, hài kịch và câu chuyện từ các bác sĩ, y tá và nhân viên tạp hóa, được phát sóng trên nhiều mạng truyền hình Bắc Mỹ và quốc tế.

“Nhóm chúng tôi rất vinh dự được mời tham gia chương trình phát sóng “Một thế giới: Cùng nhau ở nhà” - từ nhà của chúng tôi” – Mick Jagger nói. Chương trình được tổ chức bởi Global Citizen, một tổ chức phi lợi nhuận, phối hợp cùng Tổ chức Y tế Thế giới (WHO).

Ngoài, Rolling Stones, chương tình còn có sự tham gia của các ngôi sao nổi tiếng thế giới như Celine Dion, Billie Eilish, John Legend, Elton John, Paul McCartney, Chris Martin, Andrea Bocelli và Michael Buble .

Chương trình sẽ được bắt đầu bằng một sự kiện phát sóng truyền hình trực tiếp kéo dài sáu giờ với sự xuất hiện của các ngôi sao thể thao lớn, bao gồm nhà vô địch đua xe Công thức 1 Anh Lewis Hamilton, nhà vô địch bóng đá World Cup nữ Megan Rapinoe, tay đua trượt tuyết World Cup Lindsey Vonn và hàng chục ca sĩ, diễn viên và những người có ảnh hưởng truyền thông xã hội.

Những người tham gia sẽ xuất hiện từ xa do phải giãn cách xã hội và cách ly nhằm ngăn chặn sự lây lan của virus corona.

Chương trình cũng nhằm khuyến khích các nhà hảo tâm đóng góp cho Quỹ phản ứng đoàn kết COVID-19 của WHO. Tuần trước ca sĩ Lady Gaga cho biết đã huy động được hơn 35 triệu đô la cho quỹ này.

Đọc thêm