Dàn sao Vbiz tiết lộ dự định năm 2021

(PLVN) - Dàn sao Việt gửi lời chúc đặc biệt đến tất cả mọi người, đồng thời chia sẻ về dự định trong năm 2021...

Hoa hậu Tiểu Vy

"Có rất nhiều dự định mà Vy ấp ủ trong năm 2021 sắp tới, đặc biệt là diễn xuất. Hiện tại, Vy còn đang trau dồi một số kĩ năng cơ bản cần thiết để có thể mang đến những điều bất ngờ cho khán giả khi thử sức ở lĩnh vực mới. Có thể là trong năm nay sản phẩm đầu tiên sẽ được gửi đến khán giả.

Năm mới chúc các bạn sẽ thật khỏe mạnh, bình an và tràn ngập niềm vui nhé!"

Dàn sao Vbiz chúc mừng, chia sẻ dự định năm 2021: Diễm My - Midu “nhá hàng” dự án mới, Vũ Khắc Tiệp ấp ủ điều gì với Ngọc Trinh? - Ảnh 12.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà

"Trước thềm năm mới, Hà xin chúc mọi người một năm mới luôn an khang thịnh vượng, chúc mọi người có nhiều sức khoẻ và may mắn.

Trong năm 2021, Hà sẽ chuẩn bị những hành trang tốt nhất để đi thi quốc tế cũng như thực hiện một số dự án nhân ái để đem ra đấu trường quốc tế. Đồng thời, Hà sẽ dành thời gian cho bản thân và gia đình nhiều hơn, cố gắng sắp xếp thời gian đi du lịch cùng gia đình để mọi người thư giãn sau khoảng thời gian đầy áp lực vừa qua".

Dàn sao Vbiz chúc mừng, chia sẻ dự định năm 2021: Diễm My - Midu “nhá hàng” dự án mới, Vũ Khắc Tiệp ấp ủ điều gì với Ngọc Trinh? - Ảnh 13.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

"Như mọi người đã thấy thì Linh cũng có đam mê với ngành thời trang cũng như là lĩnh vực kinh doanh. Chính vì vậy mà khoảng thời gian này Linh đã ấp ủ việc xây dựng 1 thương hiệu thời trang của riêng mình. Bên cạnh vai trò Hoa hậu, Linh cũng muốn khẳng định bản thân trong lĩnh vực mới".

Dàn sao Vbiz chúc mừng, chia sẻ dự định năm 2021: Diễm My - Midu “nhá hàng” dự án mới, Vũ Khắc Tiệp ấp ủ điều gì với Ngọc Trinh? - Ảnh 9.

Vũ Khắc Tiệp

"Trong năm 2021, tôi mong dịch sẽ hết để được thực hiện đam mê đi vòng quanh thế giới và ghi hình cho kênh YouTube. Tôi dự định sẽ dành 2 năm để đi, sau khi đi hết những nơi đẹp tôi sẽ bước chậm lại, khi nào có những nơi nào thật sự tuyệt vời mình mới đi. Bên cạnh đó, tôi cũng mong sẽ thực hiện ước mơ từ lâu nay đó là ra mắt công ty du lịch, giúp mọi người được đi du lịch sang chảnh giống như tôi. Còn về kinh doanh tôi chưa có duyên, tôi có nhiều kế hoạch trong năm 2020 lắm nhưng không thành công, không biết năm sau sẽ thế nào nên chưa dám nói trước.

Ngoài ra, tôi mong tôi và Ngọc Trinh vẫn giữ được tình bạn đẹp và luôn bên cạnh nhau thế này. Tôi cũng tự hào rằng 17 năm chúng tôi vẫn luôn dành những cảm xúc hồi hộp khi đi chơi với nhau, vẫn vui vẻ chọn lựa quần áo, giày dép mỗi khi gặp mặt, điều đó thật sự rất vui.

Và cuối cùng, Vũ Khắc Tiệp chúc các bạn một năm mới vui vẻ nhé!"

Dàn sao Vbiz chúc mừng, chia sẻ dự định năm 2021: Diễm My - Midu “nhá hàng” dự án mới, Vũ Khắc Tiệp ấp ủ điều gì với Ngọc Trinh? - Ảnh 2.

Diễm My 9x

"Năm 2020 là 1 năm thành công của My. My cảm thấy biết ơn vì trong thời dịch bệnh vẫn có cơ hội được làm việc và cống hiến. Trong năm 2021, My dự định sẽ ra mắt phim điện ảnh vào ngày 30/4. Lúc ấy hy vọng dịch bệnh đã kết thúc để mọi người lại được ra rạp xem phim. Bên cạnh đó, My cũng sẽ tiếp tục thực hiện các dự án điện ảnh và truyền hình của mình, tập trung vào lĩnh vực kinh doanh. Đặc biệt năm 2021, tôi quyết định sẽ làm nhiều công tác từ thiện hơn như xây cầu, xây nhà và giúp đỡ đồng bào".

Dàn sao Vbiz chúc mừng, chia sẻ dự định năm 2021: Diễm My - Midu “nhá hàng” dự án mới, Vũ Khắc Tiệp ấp ủ điều gì với Ngọc Trinh? - Ảnh 3.

Vợ chồng Lương Thế Thành - Thúy Diễm

"Với tình hình này thì chúng mình chỉ cầu mong thế giới được bình an, riêng gia đình mình thì luôn khỏe mạnh và cứ sống thật tốt trước cái đã. Sau đó, mọi cơ hội cũng từ đó sẽ giúp mình hoàn thành từ từ để sống hết mình với đam mê. Đó là cách Thành và Diễm vẫn hướng cho nghề nghiệp trong nhiều năm qua chứ không đặt mục tiêu quá lớn lao nào đó."

Dàn sao Vbiz chúc mừng, chia sẻ dự định năm 2021: Diễm My - Midu “nhá hàng” dự án mới, Vũ Khắc Tiệp ấp ủ điều gì với Ngọc Trinh? - Ảnh 4.

Vợ chồng Kha Ly - Thanh Duy

"Chúc mừng năm mới. Nhân dịp năm mới vợ chồng Kha Ly - Thanh Duy chúc các bạn một mùa xuân mới thật nhiều sức khỏe, an khang thịnh vượng, vạn sự như ý".

Kha Ly: "Đặc biệt trong năm vừa qua chúng ta đã gặp phải nhiều khó khăn và vất vả, dịch bệnh và lũ lụt nên Ly mong rằng trong năm mới này những điều không may mắn sẽ được xua đi hết. Năm nay chúng ta sẽ có một năm làm việc thật là phát tài để có được cuộc sống ấm no, hạnh phúc".

Thanh Duy: "Và năm nay phải giữ sức khỏe các bạn nha. Phải có sức khỏe thì chúng ta mới làm được những điều mình mong muốn".

Dàn sao Vbiz chúc mừng, chia sẻ dự định năm 2021: Diễm My - Midu “nhá hàng” dự án mới, Vũ Khắc Tiệp ấp ủ điều gì với Ngọc Trinh? - Ảnh 5.

Midu

"2021 Midu vẫn sẽ đầu tư vào các lĩnh vực mà mình đã rất thành công trong năm 2020. Nói chung là bứt phá trong việc kinh doanh. Còn hoạt động nghệ thuật mình sẽ cố gắng để ra các sản phẩm mới nhiều hơn nữa để khán giả có cái mà xem. Năm 2021 mình cũng không biết tình hình dịch bệnh sẽ đi đến đâu nhưng mình cứ đặt ra các mục tiêu như vậy.

Năm mới, chúc những bạn gái 30 tuổi giống như Midu hoặc những ai đó gần giống như mình sẽ có đủ tự tin, yêu thương và nỗ lực để trở thành một người phụ nữ thật sự như các bạn mong muốn."

Dàn sao Vbiz chúc mừng, chia sẻ dự định năm 2021: Diễm My - Midu “nhá hàng” dự án mới, Vũ Khắc Tiệp ấp ủ điều gì với Ngọc Trinh? - Ảnh 6.

Lynk Lee

"Trong năm 2021 sắp tới, Lynk Lee sẽ tập trung vào các sản phẩm âm nhạc cá nhân và hy vọng khán sẽ vẫn sẽ yêu mến, ủng hộ mình như trước. Đây đều là những ca khúc Linh đã viết từ trước nhưng chưa thể thực hiện được ngay vì nhiều lý do. Năm 2021 Linh nhất định sẽ cố gắng thật nhiều hơn nữa.

Nhân dịp năm mới, Linh xin chúc mọi người 1 năm dồi dào sức khỏe, may mắn, thành công và có thật nhiều tiền nhé".

Dàn sao Vbiz chúc mừng, chia sẻ dự định năm 2021: Diễm My - Midu “nhá hàng” dự án mới, Vũ Khắc Tiệp ấp ủ điều gì với Ngọc Trinh? - Ảnh 7.

Will

"Năm 2020 Will chỉ ra mắt trong dự án phim Cậu Vàng với vai Lý Cường vậy nên điều tiếc nuối nhất có lẽ là về phần âm nhạc mình chưa ra mắt được sản phẩm nào. Vậy nên dự định trong năm mới 2021, Will sẽ cho ra mắt 2-3 ca khúc bị hoãn trong năm 2020.

Xin chúc cho mọi người năm mới nhiều sức khoẻ, bình an, và thật thành công".

Dàn sao Vbiz chúc mừng, chia sẻ dự định năm 2021: Diễm My - Midu “nhá hàng” dự án mới, Vũ Khắc Tiệp ấp ủ điều gì với Ngọc Trinh? - Ảnh 8.

Jun Vũ

"Năm mới này Jun không mong gì hơn ngoài chúc mọi người có một sức khoẻ thật tốt, 1 năm mới may mắn và thuận lợi hơn năm cũ, những gì còn dang dở chưa thực hiện được trong năm cũ thì chúc mọi người sẽ đạt được nguyện vọng như ý trong năm mới nhé.

Trong năm 2021 tới đây, Jun Vũ sẽ có một vài dự án phim ra mắt mọi người, hy vọng sẽ được mọi người đón nhận và ủng hộ".

Dàn sao Vbiz chúc mừng, chia sẻ dự định năm 2021: Diễm My - Midu “nhá hàng” dự án mới, Vũ Khắc Tiệp ấp ủ điều gì với Ngọc Trinh? - Ảnh 10.

Phí Phương Anh

"Dự định của Phí Phương Anh trong năm mới sẽ là làm ra nhiều sản phẩm chỉn chu hơn dành cho khán giả và trau dồi năng lực của tôi nhiều hơn. Ngoài ra, chắc chắn mình sẽ dành thời gian nhiều hơn cho gia đình và lo cho bố mẹ cuộc sống hạnh phúc. Gia đình luôn luôn là trên hết!

Chúc mọi người năm 2021 một năm mới an khang thịnh vượng, gặp nhiều niềm vui, vạn sự như ý, luôn luôn khỏe mạnh. Dù làm việc gì thì vẫn luôn chú trọng sức khỏe nha mọi người".

Dàn sao Vbiz chúc mừng, chia sẻ dự định năm 2021: Diễm My - Midu “nhá hàng” dự án mới, Vũ Khắc Tiệp ấp ủ điều gì với Ngọc Trinh? - Ảnh 11.

Đọc thêm