Danh hài Hoài Linh bất ngờ tâm sự về con trai ruột

Nam danh hài hiếm hoi lắm mới chia sẻ về cậu con trai làm việc cho hãng hàng không Mỹ.

Mới đây, nam danh hài Hoài Linh đăng ảnh con trai Võ Lê Thành Vinh cùng những dòng tâm sự khi con tốt nghiệp sau đại học ở Mỹ.

 
danh hai hoai linh tam su ve con trai ruot ben my hinh anh 1

"Chúc mừng con. Sau bao nhiêu năm miệt mài đèn sách, giờ con đã đạt được mơ ước của mình và tất cả gia đình. Tấm bằng này chỉ là bước khởi đầu. Nó như chiếc chìa khoá để con mở cánh cửa bước vào một tuơng lai tốt đẹp hơn. Tấm bằng không phải là sự thành đạt mà là những trang sách để con rèn giũa thêm nghị lực cho cuộc sống. Cố lên con nhé. Cám ơn con món quà sinh nhật thật ý nghĩa con dành tặng bố", diễn viên hài Hoài Linh viết.

Ngày 18/12 vừa qua là sinh nhật của nghệ sĩ Hoài Linh. Vì vậy, nam danh hài coi việc con trai tốt nghiệp sau đại học là món quà sinh nhật ý nghĩa.

Rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp chúc mừng nam danh hài. "Một ngôi trường đào tạo kỹ sư ngành hàng không danh tiếng trên thế giới. Cháu quá giỏi, một nhân tài thực sự. Thành tích của con trai nghệ sĩ Hoài Linh đó là món quà "vô giá" và đầy tự hào, xin chúc mừng" - một khán giả nhắn gửi, "Chúc mừng chú.... Thật đáng tự hào về con trai mình... nhìn con cái thành công là niềm hạnh phúc của cha mẹ mà... Chúc sức khỏe cả gia đình chú".

 
danh hai hoai linh tam su ve con trai ruot ben my hinh anh 2

Con trai của nghệ sĩ Hoài Linh tốt nghiệp đại học ở bang Texas, Mỹ. Năm 2017, Thành Vinh cho biết anh được nhận làm kỹ sư ở hãng hàng không nổi tiếng nước Mỹ American Airlines. Anh đã bảo lưu kết quả học và hiện tại, sau khi quay lại trường, anh đã hoàn thành tốt nghiệp vào tháng 12 năm nay.

Hoài Linh là một nghệ sĩ kín tiếng, ít khi chia sẻ chuyện gia đình riêng. Đây là lần hiếm hoi anh nói về con trai ruột sống bên Mỹ. Về phía Thành Vinh, anh không theo sự nghiệp nghệ thuật giống bố mà học làm ở hãng hàng không.

Thành Vinh có ngoại hình tuấn tú, nụ cười hiền hậu. Anh từng chia sẻ bản thân chịu ảnh hưởng nhiều từ bố về mặt tính cách. Anh không thích sự nổi tiếng nên không có ý định bước vào showbiz.

Đọc thêm