Đêm nhạc Phú Quang tháng 4 – thăng hoa cùng cảm xúc

(PLO) - Một đêm duy nhất với biển, nỗi nhớ và em…, để được nghe lại những nhạc phẩm hay nhất của Phú Quang – cha đẻ của những bản tình ca da diết, sâu lắng, để chợt thấy lòng ta xao xuyến với bao hoài niệm khắc khoải miên man.
Đêm nhạc Phú Quang tháng 4 – thăng hoa cùng cảm xúc

Đêm nhạc là dịp hội ngộ đầy duyên nợ của 2 Diva hàng đầu làng nhạc Việt: Hồng Nhung và Thanh Lam, 2 giọng ca được Phú Quang ưu ái dành tặng cái tên giản dị và ý nghĩa “người hát hay”. Một Thanh Lam mãnh liệt với “Nỗi nhớ”, “Im lặng đêm Hà Nội”…, một Hồng Nhung tinh tế qua “Tình khúc số 24”, “Nỗi buồn” … sẽ khắc họa sâu sắc sự cháy bỏng, đầy khao khát và rất đỗi sâu lắng, da diết của nhạc Phú Quang.

Đêm nhạc còn có sự góp mặt của nhiều ca sỹ tên tuổi gắn liền với dòng nhạc Phú Quang như Kasim Hoàng Vũ, Thùy Vân... , nghệ sỹ Saxophone Trần Mạnh Tuấn và nghệ sỹ violon Bùi Công Duy cùng vợ Trinh Hương, đêm nhạc sẽ mang đến cho khán giả những giai điệu da diết sâu lắng đậm chất Phú Quang, hứa hẹn một không gian âm nhạc nồng nàn và thăng hoa với nhiều cảm xúc. MC – Á Hậu Thụy Vân đảm nhận vai trò dẫn chương trình cho đêm nhạc.

Tháng 4 này, khán giả xứ Thanh sẽ có dịp tái ngộ với nhạc sĩ Phú Quang tại khu nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn, Thanh Hóa, sau đêm nhạc Trịnh “Biển nhớ tên em gọi về” mà ông đóng vai trò chỉ đạo nghệ thuật cách đây không lâu. Đây cũng chính là địa điểm đã tổ chức nhiều chương trình văn hóa nghệ thuật tầm cỡ quốc gia như: Vòng chung kết Sao Mai 2015, Chương trình Du ca Việt, đêm Đại nhạc hội chào năm mới “Đánh thức bình minh”…

Nhạc sĩ Phú Quang chia sẻ: “Không gian nơi đây mang lại nhiều cảm xúc thăng hoa cho tôi cùng các nghệ sĩ. Tôi tin tưởng vào sự chuẩn bị của ban tổ chức để chúng tôi toàn tâm toàn ý với nghệ thuật và cống hiến hết mình cho khán giả”.

Đêm nhạc Phú Quang sẽ diễn ra tại Trung tâm hội nghị Quốc tế FLC Sầm Sơn vào ngày 17/04/2016. Đây là một trong các hoạt động của Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn hướng đến mùa du lịch hè sắp được khai trương tại thị xã du lịch biển Sầm Sơn. Vé ca nhạc sẽ dành tặng cho tất cả khách lưu trú và và sử dụng tiệc Gala Dinner tại khu nghỉ dưỡng trong dịp này.

Đọc thêm