Đến với Coco Starlight Fest, tha hồ tậu đồ “chất” cho năm Mậu Tuất

(PLO) -The Box Market chắc chắn sẽ là một điểm nhấn siêu thú vị tại những ngày cuối cùng của Coco Starlight Fest, chỉ diễn ra trong 2 đêm 30 và 31/12. 
 

 

Sân khấu lung linh hoàng tráng tại Coco Starlight Fest sẽ góp phần làm đại tiệc âm nhạc thêm tưng bừng, thăng hoa
Sân khấu lung linh hoàng tráng tại Coco Starlight Fest sẽ góp phần làm đại tiệc âm nhạc thêm tưng bừng, thăng hoa

Đây là phiên chợ nghệ thuật – thời trang - ẩm thực đang rất được lòng giới trẻ. Đến với phiên chợ này, bạn sẽ được đắm chìm trong không gian mang phong cách Châu Âu với những khu thời trang thiết kế vừa đã mắt, vừa "chất lừ".

100 gian hàng The Box Market đã sẵn sàng

The Box Market tại Coco Starlight Fest không chỉ tập trung các sản phẩm nghệ thuật, thời trang, những phụ kiện bé xinh để trang trí phòng, ẩm thực đa dạng... mà còn là nơi giao lưu của các nghệ nhân, những người yêu thiết kế, thông qua những sản phẩm do chính tay họ tạo nên với tâm huyết và sự sáng tạo.

Các gian hàng được chọn lọc kỹ càng và sản phẩm khá “chất”. Đến với chợ phiên nghệ thuật này, bạn sẽ có cơ hội săn những món hàng cực độc, cực chất, không sợ đụng hàng.

Không chỉ có mua sắm xả stress, Coco Starlight Fest còn là "thánh địa selfie" với những background siêu lung linh, thừa sức đảm bảo độ "ảo và chất”.

The Box Market diễn ra trong 2 đêm 30 và 31/12
The Box Market diễn ra trong 2 đêm 30 và 31/12

Đặc biệt, khi đến với lễ hội vào thời điểm này, bạn sẽ được tận hưởng nhiều dịch vụ cùng lúc tại một địa điểm. Vừa được hoà mình vào không khí lễ hội sôi động lý thú của Coco Starlight Fest, vừa được thưởng thức những màn khoe sắc của những người đẹp trên khắp mọi miền đất nước trong cuộc thi “Nữ Hoàng Trang Sức”.

Bên cạnh khu chợ phiên nghệ thuật - thời trang - ẩm thực thú vị, Coco Starlight Fest 2017 còn có chương trình ca nhạc đặc sắc đang được các bạn trẻ sôi sục chờ đón, cây thông pha lê khổng lồ cao gần 30m, sân trượt băng ngoài trời,…

Bên cạnh đó, khu vực dành riêng cho trẻ em cũng được quan tâm hết mức cho những gia đình có con nhỏ qua các trò chơi hấp dẫn như: hóa trang, học làm bánh, tô tượng. Và những gian hàng mua sắm - ăn uống với rất nhiều hoạt động văn hóa giải trí đặc sắc như: hội chợ Giáng Sinh, hội chợ ẩm thực, biểu diễn nghệ thuật đường phố,…

Phí Phương Anh (Quán quân Next Top Model mùa 1) hào hứng với những gian hàng The Box Market tại Coco Starlight Fest
Phí Phương Anh (Quán quân Next Top Model mùa 1) hào hứng với những gian hàng The Box Market tại Coco Starlight Fest

Hay là đắm chìm vào chuỗi ẩm thực đa dạng với màu sắc khác nhau trên thế giới với một loạt cái tên như: Chợ xưa, Tanuki, Cococita, Holy Pig, Nhậu Zô, Mei Li sẽ là những “pop up” hấp dẫn để bạn lựa chọn. 

Countdown Party lớn nhất Đà Nẵng đã đến rất gần

Gần 8.000 vé trong đêm Midnight Kiss đã cháy hàng, báo hiệu một đêm đại nhạc hội được chờ đón sẽ bùng nổ tại Coco Starlight Fest.

Đại nhạc hội trong đêm Midnight Kiss sắp diễn ra với sự góp mặt của 3 thỏi nam châm  nhà AOMG đình đám K-pop là Simon D, Gray và Loco đang khiến các fan Việt "rần rần" đứng ngồi không yên. 

Diễm My 9x hào hứng với sân trượt băng ngoài trời của Coco Starlight Fest
Diễm My 9x hào hứng với sân trượt băng ngoài trời của Coco Starlight Fest

Đến với Coco Starlight Fest đêm 31/12 tới đây, khán giả sẽ được trải nghiệm một lễ hội âm nhạc không hề thua kém những lễ hội âm nhạc khác tại châu Á. Simon D, Gray và Loco đến từ Hàn Quốc, cùng Phương Ly, Trung Quân Idol, nhóm MONSTAR và DJ Duy Tuấn  sẽ mang tới những "set" nhạc đốn tim người nghe. 

Bạn sẽ được thưởng thức những bản nhạc Hip-hop rất nổi tiếng của xứ sở Kim Chi, cùng với khả năng "bắn" rap "cực ngầu" của Gray – một trong những nhà sản xuất dòng nhạc hiphop được yêu thích nhất tại Hàn Quốc. Gặp gỡ Simon D – thành viên của cặp song ca hip-hop nổi tiếng Supreme Team, sở hữu ngoại hình chuẩn "nam thần", cùng thăng hoa với rapper 24 tuổi chọn nghệ danh "Loco" (điên rồ).

Midnight Kiss Countdown Party  hứa hẹn trở thành đại tiệc âm nhạc tưng bừng nhất của Việt Nam vào mùa lễ hội cuối năm nay, kết nối hàng ngàn người đến từ khắp nơi trên thế giới cùng hân hoan đón mừng một năm mới với nhiều ước vọng thành công và hạnh phúc. 

Simon D, Gray và Loco là ba khách mời đặc biệt sẽ có mặt tại đại nhạc hội Midnight Kiss tại Cocobay Đà Nẵng
Simon D, Gray và Loco là ba khách mời đặc biệt sẽ có mặt tại đại nhạc hội Midnight Kiss tại Cocobay Đà Nẵng

Khán giả sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời với sự sôi động cuồng nhiệt trong đêm nhạc, nín lặng trong thời khắc đếm ngược chuyển mình sang năm mới 2018, để rồi vỡ oà và thăng hoa trong niềm hạnh phúc “Happy New Year”.

Không khó để cầm trên tay tấm vé Coco Starlight Fest 2017, chỉ từ 90k bao gồm vé xe buýt 2 tầng Coco Bus Tour và rất nhiều ưu đãi:

- Liên hệ hotline 02 363 966 988

- https://starlight.cocobay.vn/  

- http://ticketbox.vn/event/coco-starlight-fest-69582/44864 

- Trực tiếp mua tại các đại lý phân phối vé của chương trình

- Trực tiếp mua tại quầy thông tin ở Cocobay, hoặc trên xe Coco Bus Tour

-Fanpage: https://www.facebook.com/CocobayOfficial/