Đi muộn hai tiếng, ca sỹ Lưu Chí Vỹ bị khán giả ném ghế

Người được xác định trong video clip là ca sĩ Lưu Chí Vỹ. Anh đến trễ hai tiếng khiến bầu show lẫn khán giả bức xúc tột độ. 
Nam ca sĩ Lưu Chí Vỹ.
Nam ca sĩ Lưu Chí Vỹ.

Mới đây, clip một ca sĩ bị chửi mắng, đuổi đánh khiến cộng đồng mạng xôn xao. Nam ca sĩ này được xác định là Lưu Chí Vỹ.

Lưu Chí Vỹ có nhận biểu diễn tại một show hội chợ ở xã Phú Chánh, huyện Tân Uyên, tỉnh Bình Dương. Song vì anh phải nhận một show khác trước đó nên đến trễ hai tiếng đồng hồ. 

Ngay sau khi đến, nam ca sĩ đã vội lên sân khấu hát bài Trách ai vô tình nhưng những người có mặt ở hàng ghế bên dưới tỏ thái độ hết sức lạnh nhạt.

Hát xong, anh vừa nói cảm ơn thì bầu show đã lên tiếng trách mắng. Người này bức xúc cho hay hơn 1.000 người có mặt nhưng đã lần lượt bỏ về vì phải đợi quá lâu, đồng thời lớn tiếng yêu cầu Lưu Chí Vỹ lột bỏ mác ca sĩ. 

Bầu show nói chưa dứt lời, tất cả khán giả còn ở lại đồng loạt vỗ tay. Một số người đã tạt nước vào thẳng Lưu Chí Vỹ, ném ghế lên sân khấu. Có người quá khích đã cầm chổi đuổi đánh anh.

Lưu Chí Vỹ từng là cựu thành viên của nhóm nhạc AXN. Sau khi rời khỏi nhóm nhạc AXN, Lưu Chí Vỹ đã phát hành các sản phẩm âm nhạc riêng cho mình. Anh từng kết hợp với các ca sĩ như Tim - Cuộc trò chuyện giữa hai người đàn ông, Chia tay cuối song ca với Minh Hằng.

Hiện nay, vấn nạn đi trễ của sao Việt đang đến mức báo động. Chỉ trong thời gian ngắn đã có hàng loạt vụ việc đi trễ xảy ra như Angela Phương Trinh đi trễ hơn 30 phút ở show diễn của Đỗ Mạnh Cường, bộ 3 HLV của The Face Việt Nam 2017 đi trễ trong buổi họp báo khiến cho khách mời đặc biệt là HLV The Face Thái Lan - Lukkade Metinee phải đợi gần 2 tiếng đồng hồ. 

Đọc thêm