Đi thôi, cuối tuần này, hoa nở ngợp ngời ở Hạ Long

(PLO) - Trước giờ khai mạc lễ hội hoa lớn nhất vịnh Bắc bộ tại Sun World Halong Complex, ban tổ chức hé lộ nhiều thông tin khủng khiến các fan cuồng selfie đứng ngồi không yên. Đặc biệt, chưa có khi nào khách đi dự hội hoa còn được lì xì quà hấp dẫn đến thế. 
Đi thôi, cuối tuần này, hoa nở ngợp ngời ở Hạ Long

Cuối tuần này, Hạ Long sẽ tưng bừng với Lễ hội “Kì quan muôn sắc hoa” kéo dài tới 20/2 (tức mùng 5 Tết Mậu Tuất) ngay tại công viên giải trí lớn nhất Đông Nam Á Sun World Halong Complex. Có tới 45 loại hoa và thực vật, đặc biệt có nhiều loài đặc sắc như hồng tỉ muội nữ hoàng, đuốc nến… bên cạnh những loài hoa rực rỡ khác như lan hồ điệp, dạ yến thảo, móng rồng, cẩm chướng Nhật… sẽ được sử dụng để tạo nên con đường hoa cùng những tiểu cảnh độc đáo trong khuôn viên lễ hội lớn chưa từng có tại miền Bắc. 

Suốt gần 4 tuần diễn ra lễ hội “Kỳ quan muôn sắc hoa”, du khách đến dự hội sẽ được “đi vòng quanh thế giới”, để chiêm ngưỡng Kim Tự Tháp (Ai Cập), Vạn Lý Trường Thành (Trung Quốc), Đấu trường Colosseum (Ý), Tháp Eiffel (Pháp), Tháp đồng hồ Bigben (Anh), Tượng Nữ thần Tự do (Mỹ), Nhà hát Opera Sydney (Australia) được kết bằng hoa. Đặc biệt hấp dẫn là “kì quan thứ 8” – đại cảnh bông hướng dương đường kính 8m hướng ra vịnh Hạ Long. 

11.000 bông hướng dương cũng sẽ được sử dụng để tạo nên đại cảnh vườn hướng dương rực rỡ rộng 1500 m2 bên vịnh. Kỷ lục này của Hạ Long chắc sẽ khó có nơi nào vượt qua được. Rất nhiều mô hình hoa lần đầu được chiêm ngưỡng sẽ khiến du khách dự hội không ngớt ồ, à. Đại cảnh biểu tượng năm Mậu Tuất cao 6m được kết từ 15.000 cụm hoa, quả cầu mặt trời cao 11m, cặp công đuôi xoè, cá heo, trái tim tình yêu… du khách có selfie cả ngày cũng không chán.  

Mỗi tuần lễ hội sẽ mang một chủ đề, gắn liền với những show nghệ thuật đặc sắc như trình diễn carnival của các nghệ sỹ Bà Nà Hills, remix những bản nhạc Việt Nam truyền thống theo một cách hoàn toàn mới lạ của dàn nhạc giao hưởng Maius Philharmonic, ionah show nổi tiếng Hà Nội… 

Tới lễ hội hoa mà không vui chơi Sun World Halong Complex thì phí hoài, bởi suốt thời gian diễn ra lễ hội, du khách trẻ em có chiều cao dưới 1m30 sẽ được tặng ngay vé cáp treo và vé vào cửa Dragon Park. Tổng trị giá quà tặng lên tới 400.000 đồng. Cả nhà sẽ được cùng vui thỏa thích với cả trăm trò chơi ở khu vui chơi trong nhà Kidoland, vi vu cáp treo ngắm vịnh từ trên cao. Thích nhất có lẽ là các em nhỏ, khi được lạc lối vào thế giới vô cùng kỳ thú của nàng Alice ở xứ sở diệu kỳ, trong không gian “Lễ hội ánh sáng” kéo dài đến tận ngày 14/2 tại khu vườn Nhật trên đỉnh Ba Đèo. Còn với người ưa mạo hiểm, không gì sung sướng bằng việc được hét lên vì thích thú với hơn 30 trò chơi thuộc top đầu thế giới tại công viên chủ đề Dragon Park.  

Được vui chơi miễn phí lại còn có quà, đi Hạ Long chơi Tết là nhất rồi còn gì?.

Đọc thêm