Điểm đến hấp dẫn dành cho những người thích... khỏa thân

Đối với những du khách yêu thích tự do thân thể thì những địa điểm dưới đây quả là điểm đến lý tưởng.
Lễ hội khỏa thân trên bãi biển ở Canada
Tại bãi biển Wreck, Canada hàng năm đều tổ chức lễ hội dành riêng cho việc khỏa thân trên bờ biển. Những người tham gia sẽ chụp những bức ảnh bản thân trong trạng thái không mặc quần áo để làm bưu thiếp quảng cáo, và luôn sẵn sàng khỏa thân dưới tiết trời lạnh giá của mùa đông để thể hiện tình yêu và sự hòa hợp với thiên nhiên của mình.
Bãi biển Leucate Plage – Pháp
Bãi biển Leucate là một trong những bãi biển khỏa thân hàng đầu trên thế giới. Đây là bãi biển cát vàng đẹp nhất nước Pháp và trải dài hơn 1km, ngoài ra Leucate Plage còn mang vẻ quyến rũ đặc trưng của một bãi biển Địa Trung Hải. Sự riêng tư và không gian rộng lớn của bãi biển này hoàn toàn phù hợp với những du khách còn e dè trong việc trút bỏ quần áo.
Nude khi vào bảo tàng ở Áo
“Không được đến nếu không nude” là một quyết định gây “sốc” của ban lãnh đạo Bảo tàng Leopold ở Áo. Theo đó, các du khách khi muốn tham qua bảo tàng này trước hết phải “không mặc gì”. Quyết định này đã nhận được khá nhiều ý kiến trái chiều, một số người cho rằng điều này sẽ ảnh hưởng tới tâm sinh lý của trẻ em. Tuy nhiên, một số khác lại ủng hộ hoạt động này.
Không chỉ nổi tiếng với Bảo tàng… nude trên, ở thị trấn Poertschach (Áo) hàng năm cũng tổ chức lễ hội Body painting thường niên lớn nhất thế giới. Những người tham gia sự kiện này phải nude và chỉ được phép vẽ sơn lên trên người.
Lễ hội trượt tuyết khỏa thân ở Đức
Được tổ chức thường niên ở Đức từ năm 2009, cuộc thi khỏa thân trượt tuyết có hàng trăm người từ trên khắp thế giới đăng ký tham gia nhưng chỉ có khoảng 30 người được chọn. Cuộc thi có hai vòng đua khác nhau cho phụ nữ và đàn ông. Họ chỉ được phép đội mũ bảo hiểm, đi ủng, đeo găng tay và mặc một chiếc quần lót để hoàn thành chặng đường đua dài 90m trên chiếc xe trượt tuyết. Mặc dù thời tiết khắc nghiệt nhưng những người tham gia vẫn tỏ ra hào hứng.
Công viên Englischer Garten
Công viên Englischer Garten có diện tích cực khủng ngay tại Munich. Ở đây, ngoài những khu sinh hoạt cộng đồng như các phòng trà Nhật Bản, thác nước, công trình…, còn có một bãi cỏ rộng cho những người thích khỏa thân tắm nắng.
Trẻ em, người lớn, nam thanh nữ tú cho đến các cụ già đều có thể trút bỏ quần áo để hòa mình vào không khí chung đầy thơ mộng này.
Khách sạn khỏa thân ở Đức
Khách sạn khỏa thân đầu tiên trên thế giới là Rosengarten, nằm tại Freudenstadt (Đức). Khách ở trong khách sạn phải “nude” hoàn toàn.
Để tránh những trường hợp đáng tiếc, khách sạn có một số quy định nghiêm ngặt như mọi hành động quấy rối hay những hoạt động tình dục ở khu vực chung đều bị cấm. Ngoài ra, khách khi ngồi ăn phải trải khăn dưới chỗ ngồi để không gây mất vệ sinh cho người đến sau.
Thế vận hội khỏa thân, Australia
Thế vận hội khỏa thân được tổ chức tại bãi biển đầy nắng Maslin nằm cách thành phố Adelaide của Australia khoảng 40 km về phía nam vào tháng 1 hàng năm. Bãi biển Maslin cũng là bãi tắm khỏa thân hợp pháp đầu tiên của Australia.
Rừng khỏa thân ở Hà Quốc
Không chỉ Nhật Bản, Hàn Quốc cũng có một khu rừng dành cho những người yêu thiên nhiên, thích sự tự do và thể hiện điều đó bằng cách khỏa thân. Khu rừng này nằm tại Jeollanam được mở cửa từ tháng 6.2011. Để tránh những phiền toái, du khách cũng được sắp xếp vào hai khu riêng biệt nam và nữ.