“Điểm hẹn ĐÊM SẮC MÀU HALLOWEEN PARTY 2016“

(PLO) - HALLOWEEN PARTY 2016  - Đêm sắc màu sôi động ấn tượng lần đầu tiên sẽ được tổ chức tại Công viên Thống Nhất vào 20h ngày 30/10/2016 
“Điểm hẹn ĐÊM SẮC MÀU HALLOWEEN PARTY 2016“

Halloween Party 2016 là một điểm hẹn văn hóa đa dạng, phù hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt là những bạn trẻ năng động, thích khám phá.

Với ý nghĩa nhân văn sâu sắc của tinh thần và bản sắc Việt chương trình sẽ mở màn bằng lễ hội rước Lân Sư xua đuổi tà ma và những điều xấu xa, đầy vui nhộn và độc đáo được thể hiện bởi sự trình diễn của hội võ thuật Hà Nội.

Cùng với sự xuất hiện của 200 võ sinh trong trang phục phù thủy, hoàng tử,công chúa, thiên thần một Không khí lễ hội từng bừng lung linh sắc màu vô cùng hấp dẫn nhờ rừng đèn bí ngô trang trí trên bãi cỏ, hàng nghìn đèn con giống treo khắp công viên tạo nên một khu rừng đầy sắc màu huyền ảo, bên cạnh đó ban tổ chức sẽ mở thêm nhiều trò chơi tương tác đầy kịch tính, đuổi bắt, vận động kết hợp màn giải cứu tạo cảm giác thú vị đành cho các bạn trẻ. 

Đêm hội sẽ ngập tràn trong âm nhạc EDM sôi động với phần biểu diễn của cặp đôi DJ Miu Miu & Sarah nóng bỏng. Chương trình nghệ thuật " Đêm sắc màu"quy tụ một loạt những tài năng của các ca sỹ nhí như Như khôi và khoa khôi nhí Phan lâm Ngọc Huyền, cùng với ca sĩ tên tuổi Minh Châu (Học viện Ngôi Sao), Linh Barbie, Thiên Di, Thành Đạt, nhóm nhảy Freedom. 

Với giá vé 100.000đ, bạn sẽ cảm thấy thật tuyệt vời khi được miễn phí thưởng thức một bia Đức Licher, miễn phí đồ ăn nhanh finger food và tham gia tiệc BBQ từ đầu bếp Tobby người Singapore với các PG trong trang phục carnaval.

Một chương trình đầy ấn tượng để tụ hội với các bạn bè, hãy chờ đợi đến 10h đêm tại HALLOWEEN PARTY sẽ hiện ra khu hầm lộ thiên trên bãi cỏ với hình ảnh ma mị và âm thanh rùng rợn. 

Trò chơi phi thuyền ma bay và rượt đuổi của các linh hồn bay khắp công viên tạo cả giác mạnh đầy kịch tính sợ hãi và thích thú ! Khu nhà gương biến thành lâu đài ma ám mở cửa thử thách lòng can đảm của các bạn. 

Một đêm Sắc màu HALLOWEEN PARTY 2016 duy nhất, ấn tượng,độc đáo nhất, tại công viên Thống Nhất, cổng Trần Nhân Tông đêm 30/10/2016 đón chào tất cả các bạn !

Đọc thêm