Diễm Hương rút vai trong Mỹ nhân Sài thành tập trung chuyện ly hôn

(PLO) - Theo thông tin mới nhất từ nhà sản xuất phim Mỹ nhân Sài thành, Hoa hậu Diễm Hương đã xin rút lui khỏi vai nữ chính Thanh Trà do áp lực scandal.
Nhà sản xuất cho biết Diễm Hương cảm thấy không thể tiếp tục vai diễn sau quá nhiều chuyện vừa xảy ra và đã đề nghị rút lui khỏi bộ phim. Các đạo diễn, biên kịch… cùng công ty Cát Tiên Sa đã tổ chức cuộc họp bàn bạc và chấp thuận yêu cầu của Diễm Hương, đồng thời chọn ra nhân vật thay thế Diễm Hương là diễn viên Ngân Khánh. 
Ngân Khánh vừa đồng đăng quang quán quân Bước nhảy Hoàn vũ  2014 cùng Thu Thủy. Cô cũng đang là cái tên hot trong thời điểm này. Ngân Khánh đã từng tham gia vào một số bộ phim “ăn khách” rạp chiếu như Cô dâu đại chiến. 
Cặp đôi Lý Hùng, Diễm Hương 2014 trong Mỹ nhân Sài thành buộc phải lỡ hẹn với khán giả.
Cặp đôi Lý Hùng, Diễm Hương 2014  trong Mỹ nhân Sài thành buộc phải lỡ hẹn với khán giả. 
Sau khi HH Diễm Hương bị cấm diễn trên toàn quốc, đại diện nhà sản xuất của Mỹ nhân Sài thành đã gửi văn bản đến Cục Nghệ thuật Biểu diễn đề nghị xem xét lại về việc tham gia đóng phim của Diễm Hương bởi thay vai sẽ ảnh hưởng đến tiến độ và gây tổn thất lớn. 
Bộ phim Mỹ nhân Sài thành đã bấm máy được một nửa với vai nữ chính là Diễm Hương. "Diễm Hương có phải bồi thường hay không khi cô là người xin rút khỏi vai diễn?", đại diện Công ty Cát Tiên Sa cho biết: "Công ty đã quyết định cho Diễm Hương thanh lý hợp đồng và không phải bồi thường".
Cát Tiên Sa cũng từ chối tiết lộ thiệt hại cụ thể là bao nhiêu dù trước đó có thông tin cho rằng việc Diễm Hương bị "cắt" vai khiến nhà sản xuất tổn thất hơn 10 tỉ đồng. Toàn bộ những cảnh có sự xuất hiện của Diễm Hương sẽ phải xóa đi và làm lại bởi diễn xuất của Ngân Khánh.
Với phương án thay vai "nóng hổi" này, nhà sản xuất cũng đã lường trước được sự thiệt hại về doanh thu. Còn Hoa hậu Diễm Hương hiện tại đang tập trung cho phiên tòa ly hôn với người chồng đại gia nghìn tỉ diễn ra vào cuối tháng này./.

Đọc thêm