Diễn viên, ca sĩ Miu Lê: 'Tôi sẽ quyến rũ như trái dâu Tây'

(PLO) -Trong vai trò là đại sứ thương hiệu dâu tây Hàn Quốc trong hai năm, Miu Lê cho biết bên cạnh việc giữ gìn hình ảnh của bản thân để "sạch sẽ, tươi tắn, quyến rũ như trái dâu tây” cô còn tham gia nhiều hoạt động quảng bá sản phẩm đến người tiêu dùng. 
Diễn viên ca sĩ Miu Lê là đại sứ dâu tây Hàn Quốc tại Việt Nam
Diễn viên ca sĩ Miu Lê là đại sứ dâu tây Hàn Quốc tại Việt Nam

Cô vừa thực hiện xong một clip hài thú vị với dâu tây, thông qua hình ảnh biến hóa một bà già thành thiếu nữ nhờ… ăn dâu tây”. 

Diễn viên ca sĩ Miu Lê đã có mặt tại Hà Nội để tham dự sự kiện họp báo giới thiệu mặt hàng dâu tây Hàn Quốc, nhân sự kiện sản phẩm này chính thức được nhập khẩu vào Việt Nam. Là một tín đồ dâu tây, Miu Lê chia sẻ: “Dâu tây Hàn Quốc nhìn tôi đã thấy ngon bởi quả nào cũng tròn căng, đỏ tươi. Ăn thì ngọt mềm. Là phụ nữ tôi nghĩ không ai không thích ăn dâu tây, nhất là dâu tây lại tốt cho sức khỏe”. 

Ông Kim Dong Gwan, Trưởng đại diện aT (thuộc Tổng cục Nông thủy sản và thực phẩm Hàn Quốc) cho biết toàn bộ quy trình sản xuất dâu tây Hàn Quốc được trồng trong nhà kính thông minh, hoàn toàn tự động hóa từ trồng cho đến chăm sóc theo đúng quy trình quản lý thực hành nông nghiệp tốt. So với những quốc gia nổi tiếng về xuất khẩu dâu tây khác như Mỹ, Australia, dâu tây Hàn Quốc có màu sắc đỏ au, tươi mới, vị ngọt tự nhiên và đặc biệt là hương thơm quyến rũ đặc trưng.

Miu Lê- Tôi sẽ quyến rũ như trái dâu tây
Miu Lê- Tôi sẽ quyến rũ như trái dâu tây

Hiện dâu tây là sản phẩm có sức cạnh tranh cao của Hàn Quốc nhờ hệ thống quản lý chất lượng nghiêm ngặt và đang được xuất khẩu đi 20 nước trên thế giới như Hồng Kông, Singapore, Malaysia, Thái Lan…

Do điều kiện khí hậu khác nhau nên các sản phẩm có tiềm năng giao thương giữa Việt Nam - Hàn Quốc rất đa dạng và phong phú. Trong 5 năm qua, giá trị giao dịch thương mại lĩnh vực nông thủy sản và thực phẩm giữa hai nước đã tăng gấp 02 lần, đạt 1,9 tỷ đô la Mỹ. 

Họp báo giới thiệu dâu tây Hàn Quốc
Họp báo giới thiệu dâu tây Hàn Quốc

Không phải ngẫu nhiên, Miu Lê được chọn là gương mặt đại diện cho dâu tây Hàn Quốc. Miu Lê là ca sĩ, diễn viên có khuôn mặt trong sáng, đa tài đang nổi trên showbiz Việt.

Năm 2015, Miu Lê được chọn để lồng tiếng nhân vật Joy trong phim “Inside Out”. Sau đó, cô tham gia phim “Em là bà nội của anh", diễn xuất và những ca khúc Miu Lê thể hiện trong phim nhận được nhiều đánh giá tích cực. Năm 2016, Miu Lê trở lại với âm nhạc và làm việc với ekip của nhạc sĩ Only C cho ra mắt ca khúc “Yêu một người có lẽ”.

Dâu tây Hàn Quốc
Dâu tây Hàn Quốc

Sau đó, cô ra mắt MV Anh đang nơi đâu và chính thức gia nhập vào công ty BPro Entertainment của ca sĩ Trịnh Thăng Bình. Trong năm này, Miu Lê tiếp tục cùng nghệ sĩ Chí Tài tham gia lồng tiếng phim “Kỷ băng hà” phần 5 và tham gia hai bộ phim là “Bạn gái tôi là sếp” và “Cô gái đến từ hôm qua”. Trước đó, Miu Lê khá thành công với nhiều vai diễn trong một số bộ phim và có bài hát “hit”: “Giả vờ nhưng em yêu anh”.

Đọc thêm