Diễn viên Hà Duy 'Đội đặc nhiệm nhà C21' lên tiếng về thông tin lộ clip nóng

(PLVN) - Hà Duy cho biết anh không phải là nhân vật nam trong clip đang lan truyền trên mạng xã hội và khẳng định sẽ nhờ công an vào cuộc nếu có người cố tình làm ảnh hưởng đến hình ảnh của anh.

Chia sẻ về thông tin bị nghi lộ clip nóng, Hà Duy khẳng định nam thanh niên trong clip không phải mình. Anh cũng bất ngờ khi thấy có người giống mình đến như vậy.

Hà Duy khẳng định nam thanh niên trong clip đang lan truyền trên mạng xã hội không phải mình
Hà Duy khẳng định nam thanh niên trong clip đang lan truyền trên mạng xã hội không phải mình 

"Tối nay khi tôi đang ngồi ăn với mấy anh em bạn bè thì mọi người nhắn tin gửi clip và hỏi han. Tôi không hiểu chuyện gì xảy ra. Tôi đã xem clip và giật mình vì nhân vật đó có gương mặt quá giống tôi. Nhưng tôi khẳng định đó không phải Hà Duy", sao nhí một thời nói.

Anh cho biết thêm: "Tôi cũng vừa đăng trên trang cá nhân hai bức ảnh chụp cận mặt mình để mọi người so sánh trước khi phán xét hay chỉ trích. Cây ngay thì không sợ chết đứng. Tôi sẵn sàng chờ đợi nếu ai đó nói có clip đầy đủ. Còn những người tiếp tục chia sẻ clip nhạy cảm đó và khẳng định là tôi, tôi sẽ nhờ công an vào cuộc. Bởi những thông tin như vậy sẽ ảnh hưởng đến danh dự của tôi cũng như gia đình tôi".

Hà Duy cũng khẳng định sẽ nhờ công an vào cuộc nếu có người cố tình làm ảnh hưởng đến hình ảnh của anh
 Hà Duy cũng khẳng định sẽ nhờ công an vào cuộc nếu có người cố tình làm ảnh hưởng đến hình ảnh của anh

Hà Duy là con trai của NSƯT Hương Dung. Anh tham gia nhiều bộ phim truyền hình từ khi còn nhỏ như Đội đặc nhiệm nhà C21, Làm mẹ, Mùa hè sôi động, Xin hãy tin em, Một chuyến thăm quê… và là một trong những “diễn viên nhí” được nhiều người trong thế hệ 8X, 9X nhớ đến nhất.

Tuy nhiên, Hà Duy không theo con đường nghệ thuật, được gia đình định hướng học nghề phi công. Hiện tại anh đang làm cơ phó tại hãng hàng không quốc gia Việt Nam.

Hà Duy được biết đến khi tham gia bộ phim "Đội đặc nhiệm nhà C21". Hiện tại anh đang làm cơ phó tại hãng hàng không quốc gia Việt Nam
Hà Duy được biết đến khi tham gia bộ phim "Đội đặc nhiệm nhà C21". Hiện tại anh đang làm cơ phó tại hãng hàng không quốc gia Việt Nam

Trước đó, tối 8/5, hình ảnh Hà Duy - "sao nhí" một thời của bộ phim truyền hình Đội đặc nhiệm nhà C21 - được chia sẻ rầm rộ trên mạng. Trên các diễn đàn, nhiều thành viên cho rằng anh chính là nhân vật nam trong clip nhạy cảm mới bị phát tán. Một số tài khoản còn khẳng định đang nắm giữ clip nóng của Hà Duy và bạn gái cũ.