Diễn viên Thành Đạt xuống tóc cầu bình an khi vợ mang thai lần 3

(PLO) - Khi bà xã Hải Băng mang thai tuần thứ 8 sau khi vừa sinh em bé thứ hai được 3 tháng, diễn viên Thành Đạt không giấu nổi sự lo lắng. Anh đã xuống tóc để cầu bình an cho vợ và các con.

Ngay sau khi biết Hải Băng mang bầu bé thứ 3 khi vừa sinh nhóc tỳ thứ 2 được khoảng 3 tháng, nam diễn viên Thành Đạt vô cùng lo lắng. Với quyết định không phá thai, Thành Đạt đã quyết định xuống tóc để cầu bình an cho Hải Băng cùng em bé chưa sinh.

Bà xã Hải Băng mang bầu bé thứ 3 khi vừa sinh nhóc tỳ thứ 2 được khoảng 3 tháng
Bà xã Hải Băng mang bầu bé thứ 3 khi vừa sinh nhóc tỳ thứ 2 được khoảng 3 tháng

Nam diễn viên chia sẻ: "Ngay thời điểm này ba chỉ ước gì được thay thế mẹ mang trong mình hình hài thiên thần bé nhỏ ấy. Ba muốn được thay mẹ nhận lấy tất cả sự vất vả, lo lắng, sự hy sinh...

Diễn viên Thành Đạt xuống tóc để cầu bình an cho vợ và con.
Diễn viên Thành Đạt xuống tóc để cầu bình an cho vợ và con.
Ba và các con luôn hạnh phúc và tự hào về mẹ, sẽ mãi luôn bên cạnh mẹ, cùng mẹ đi qua thử thách khó khăn lần này. Ba muốn mẹ luôn vững tin, hạnh phúc và bình an. Sóng gió ngoài kia hãy để ba lo mẹ nhé. Cầu trời phật phù hộ cho gia đình chúng con".

Ngay sau khi đăng tải dòng trạng thái này, rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp cùng người hâm mộ đã chia sẻ, động viên gia đình nam diễn viên:

Nhóc tì dễ thương của cặp đôi Thành Đạt- Hải Băng
Nhóc tì dễ thương của cặp đôi Thành Đạt- Hải Băng

Trước đó, vào ngày 12/11, nữ ca sĩ Hải Băng bất ngờ tiết lộ cô đang mang bầu em bé thứ 3 sau khi vừa sinh bé trai ba tháng tuổi. Cô cho biết, lần mang thai này rất nguy hiểm, rủi ro cho cả mẹ và con vì 2 lần sinh trước, trên cổ tử cung của Hải Băng đã có vết sẹo, nó có nguy cơ bị nứt và vỡ tử cung. Mặc dù bác sĩ khuyên nên bỏ thai.

Đứng trước lựa chọn khó khăn, ca sĩ Hải Băng vẫn quyết định sẽ giữ lại em bé và cố gắng chăm sóc để bảo đảm an toàn cho sức khỏe của cả hai mẹ con.

Hải Băng sinh một bé trai kháu khỉnh hồi tháng 7 vừa qua.