Diễn "xuất thần", Hoài Lâm xứng đáng quán quân GMTQ

(PLO) - Với màn trình diễn “xuất thần” trong đêm Gala, Hoài Lâm xứng đáng giành ngôi vị Quán quân Gương mặt thân quen mùa thứ 2 và giải thưởng “Thí sinh được yêu thích nhất” với tổng giá trị giải thưởng là 800 triệu đồng.
Diễn "xuất thần", Hoài Lâm xứng đáng quán quân GMTQ
Trong đêm Gala Gương mặt thân quen mùa thứ 2, Hoài Lâm đã bất ngờ từ bỏ vai ca sỹ Bằng Kiều vào phút chót để hóa thân thành cố nghệ sỹ cải lương Thanh Nga – Thanh Sang khi thể hiện một trích đoạn trong vở “Tiếng trống Mê Linh” khiến hàng triệu khán giả rơi lệ.
Với màn hóa thân xuất thần, Hoài Lâm đã nhận được những tràng pháo tay giòn giã từ phía khán giả cũng như những lời khen ngợi hết lời của các nghệ sĩ và ban giám khảo. NSND Ngọc Giàu có mặt trong đêm thi đã bày tỏ sự khâm phục với tài năng của Hoài Lâm.
Hòa Lâm xuất thần với "Tiếng trống Mê Linh".
Hòa Lâm xuất thần với "Tiếng trống Mê Linh". 
Giám khảo Đức Huy đã gọi Hoài Lâm là “viên ngọc sáng của làng nghệ thuật Việt Nam”. Đức Huy bày tỏ: “Có những người trẻ như Hoài Lâm, tôi vẫn còn niềm tin đối với sức sống của cải lương cũng như các dòng nhạc dân gian nói chung”.  
Trong khi đó, giám khảo Mỹ Linh xúc động chia sẻ: “Trong bối cảnh dân tộc ta như lúc này, em đã làm sống lại một trích đoạn của vở diễn, đánh thức lòng tự hào dân tộc qua màn diễn của chính mình”.
Còn với Hoài Linh, anh đã cảm ơn con trai Hoài Lâm vì đã nghe lời Bố khi lựa chọn và quyết theo đuổi, gìn giữ dòng nhạc quê hương.
Hòa Linh rơi lệ khi xem con trai nuôi diễn.
Hòa Linh rơi lệ khi xem con trai nuôi diễn. 
Xuyên suốt chương trình Gương mặt thân quen, Hoài Lâm đã cống hiến cho khán giả nhiều đêm thi xuất sắc, xuất thần trong sự tâm phục khẩu phục của khán giả và cả ban giám khảo. Mặc dù gặp phải nhiều áp lực vì là con trai nuôi danh hài Hoài Linh trong suốt chương trình song khán giả "buộc" phải ghi nhận tài năng và sự nỗ lực của chàng trai 18 tuổi này. Hòa Lâm sẽ là một nhân tố góp phần giữ gìn dòng nhạc quê hương.

Đọc thêm