Diệp Bảo Ngọc đóng phim mới cùng Tim

(PLVN) - Cặp sao hào hứng khi cùng tham gia một kịch bản hay, nhân văn.
Diệp Bảo Ngọc đóng phim mới cùng Tim

Sau một thời gian tạm ngưng các hoạt động nghệ thuật do dịch Covid-19, mới đây, Diệp Bảo Ngọc và Tim tái xuất màn ảnh với bộ phim "Hạt giống tình yêu" nằm trong series phim "Xin chào hạnh phúc".

Trong phim, Diệp Bảo Ngọc vào vai Thúy An đóng cặp với Tim trong vai Minh Đạo, câu chuyện nhẹ nhàng nhưng mang tính giáo dục cao, điều mà nữ diễn viên vô cùng thích thú khi nhận lời tham gia.

Dù đây là một phim chỉ 5 tập nhưng Diệp Bảo Ngọc nhập vai vô cùng nhiệt tình. Nữ diễn viên không ngần ngại đóng cảnh nguy hiểm khi bị cướp giật và té ngã giữa đường. Cô cho biết, dù phim ít hay nhiều tập, một khi đã nhận lời thì cô luôn hết lòng với nó.

Diệp Bảo Ngọc không ngại lăn xả trên phim trường.
Diệp Bảo Ngọc không ngại lăn xả trên phim trường. 

Là một người làm thuê cho gia đình của Thúy An, vì cuộc sống nhiều biến cố đã biến Minh Đạo trở thành kẻ nhiều tham vọng, mưu mô chiếm đoạt tài sản của gia đình người yêu mình. Tuy nhiên, với sự vị tha và giàu lòng nhân ái của bố vợ tương lai cùng người yêu nên Minh Đạo đã hối hận và trở về với bản chất lương thiện của mình.

Minh Đạo nhiều lần rơi nước mắt trước lòng tốt của Thúy An và gia đình, anh nghẹn ngào và hỗ thẹn khi mọi người tổ chức sinh nhật bất ngờ mà bản thân anh cũng không hề nhớ ngày sinh của mình. Câu chuyện này nhắc nhở mọi người rằng, vốn quý nhất giúp con người có thể tồn tại được dù ở bất cứ hoàn cảnh nào đó là đạo đức và trí tuệ. Tất cả vật chất chỉ là phương tiện, nếu chúng ta không biết cân đối để lòng tham phát triển thì vật chất sẽ điều khiển chúng ta vào những con đường xấu.

Nhận xét về người đóng chính với mình, bà mẹ đơn thân cho biết, Tim là một diễn viên rất thân thiện, gần gũi và nhập vai rất nhanh. Đạo diễn kêu khóc là lập tức khóc liền, đó là điểm mà nữ diễn viên cảm thấy rất yên tâm khi tham gia chung phim với Tim.

Tim và người đẹp 9X ăn ý dù lần đầu đóng phim chung.
  Tim và người đẹp 9X ăn ý dù lần đầu đóng phim chung.

Diệp Bảo Ngọc sinh năm 1993. Cô từng đạt giải Nhất cuộc thi "Người đẹp Phụ nữ Thời đại" năm 2011. Một năm sau, cô kết hôn với diễn viên Thành Đạt và có con trai. Tuy nhiên, cặp sao ly hôn sau 3 năm chung sống. Các phim Diệp Bảo Ngọc tham gia có thể kể đến như: "Sức nặng tình thâm", "Giông tố cuộc đời", "Ải mỹ nhân", "Sau ánh hào quang"... Hiện tại, ngoài nghệ thuật, người đẹp chăm sóc con trai và tập trung cho việc kinh doanh.

Trong khi đó, Tim sinh năm 1985, anh là ca sĩ sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng giọng hát ngọt ngào. im từng là "chàng trai trong mộng" của nhiều khán giả nhờ hit đình đám "Một vòng trái đất". Ngoài ca hát, Tim còn lấn sân MC, diễn xuất. Anh và Trương Quỳnh Anh có cuộc hôn nhân nhiều sóng gió. Cả 2 có một cậu con trai kháu khỉnh nhưng đã "đường ai nấy đi" hồi tháng 5/2017.

Đọc thêm