Điều đáng chờ đợi khi Taylor Swift nhận giải AMAs 2019

(PLVN) - Nữ ca sĩ có thể "thổi bay" khán giả bằng một màn trình diễn hoành tráng không giống bất kỳ ai khác...
Điều đáng chờ đợi khi Taylor Swift nhận giải AMAs 2019

Taylor Swift giành được nhiều giải thưởng âm nhạc Mỹ hơn bất kỳ nghệ sĩ nào trong 10 năm qua, vì vậy không quá bất ngờ khi nữ ca sĩ được vinh danh là Nghệ sĩ của thập kỷ tại lễ trao giải AMAs năm nay.

Nhà sản xuất dick clark và ABC công bố giải thưởng hôm 30/10 và tiết lộ thêm rằng nữ ca sĩ sẽ lên sân khấu trong lễ trao giải để thực hiện những bản hit trong sự nghiệp kéo dài hơn một thập kỷ của cô.

Với những màn trình diễn đỉnh cao của Taylor trên American Music Awards, tác động của cô đến nền âm nhạc Mỹ trong thập kỷ qua là điều không thể phủ nhận.

Ông Mark Mark Bracco, phó chủ tịch điều hành lập trình và phát triển tại dick clark cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng được tôn vinh cô ấy là Nghệ sĩ của thập kỷ và đang chờ đợi từng ngày để cô ấy có thể thổi bay khán giả bằng một màn trình diễn hoành tráng không giống bất kỳ ai khác!"

Tính đến nay, Taylor hiện có nhiều chiến thắng tại AMAs nhất, hơn bất kỳ nữ nghệ sĩ nào với 23 giải thưởng. Năm nay, cô được đề cử tại các hạng mục: Nghệ sĩ của năm, Video âm nhạc được yêu thích, Nữ nghệ sĩ pop/rock được yêu thích, Album pop/rock được yêu thích và Nghệ sĩ đương đại được yêu thích.

Taylor có thể sẽ vượt qua kỷ lục của Michael Jackson trong hầu hết các AMAs mọi thời đại nếu cô ấy giành được hai trong số năm hạng mục mà cô ấy đề cử.

Giải thưởng Âm nhạc Mỹ (AMAs) 2019 sẽ được phát trực tiếp từ Nhà hát Microsoft ở Los Angeles vào lúc 20h (giờ địa phương) ngày 24/11 trên ABC.