Điều gì làm nên sức hút của Sun World?

(PLO) - Những trải nghiệm du lịch mới lạ, đẳng cấp chính là yếu tố làm nên tính hấp dẫn của các điểm đến du lịch hàng đầu Việt Nam trong năm 2017. Tại các khu du lịch Sun World, vô vàn trải nghiệm mới đã kéo hàng triệu du khách tìm đến và lan tỏa những câu chuyện thú vị.
Du khách ngắm tuyết trên đỉnh Fansipan
Du khách ngắm tuyết trên đỉnh Fansipan

“Hot” cả ba miền

Những ngày này, cộng đồng mạng đang nóng ran hình ảnh Lễ hội ánh sáng Sun World Halong Complex. Từng dòng khách lớn nối nhau đổ về miền di sản, đặc biệt trong kỳ nghỉ cuối tuần để chiêm ngưỡng bữa tiệc ánh sáng lung linh, huyền ảo chưa từng có ngay bên bờ vịnh. 

Thắng cảnh bậc nhất phía Bắc vốn đã khiến du khách say mê bởi thiên nhiên hùng vỹ nay lại càng hấp dẫn hơn nhờ bao trải nghiệm mới lạ từ tổ hợp du lịch đẳng cấp 5 sao quốc tế, những công viên chủ đề quy mô hàng đầu khu vực và các sự kiện văn hóa lễ hội độc đáo, hấp dẫn. Thống kê riêng trong 3 ngày nghỉ dịp Tết Dương lịch 2018, vịnh Hạ Long đã đón gần 34.000 lượt khách, tăng 12% so với cùng kỳ. 

Không kém cạnh, điểm đến du lịch đang lên của miền Bắc là Sa Pa cũng khởi đầu năm mới với lượng khách kỷ lục đạt 42.000 lượt chỉ tính riêng trong 3 ngày nghỉ Tết Dương lịch 2018, tăng 7.000 lượt so với cùng kỳ năm 2017. Trong đó, chỉ riêng khu du du lịch Sun World Fansipan Legend của Sun Group cũng đã đón tới gần 25.000 lượt khách. 

Tại miền Trung, năm 2017 khép lại với khoảng 2,7 triệu lượt khách đến với Khu du lịch Sun World Ba Na Hills. Trong nhiều năm qua, đây vẫn luôn là điểm đến được đông đảo du khách yêu thích, trong đó có cả các siêu sao trong nước và quốc tế. Giữa tháng 8, nhóm nhạc nữ nổi tiếng hàng đầu Hàn Quốc TWICE đã tới trải nghiệm Bà Nà Hills trong chương trình truyền hình thực tế về du lịch nổi tiếng nhất xứ kim chi “Carefree Travellers”. Ngắm cảnh, vui chơi, say sưa trong Lễ hội bia B’estival hấp dẫn không kém Oktoberfest của Đức, các cô gái đã check-in mỏi tay với vô vàn khung hình hấp dẫn. 

Cùng với Sun World Ba Na Hills, Sun World Danang Wonders được ví như một ốc đảo xanh giữa lòng thành phố Đà Nẵng. Đây cũng là điểm đến vui chơi giải trí được yêu thích của cư dân và du khách đến với thủ phủ miền Trung nhờ hội tụ các trò chơi hấp dẫn hàng đầu thế giới cùng nhiều show biểu diễn xiếc, nghệ thuật đặc sắc.

Và ở miền Nam, năm 2018 sẽ gọi tên Nam Phú Quốc. Bên cạnh những điểm đến du lịch vẫn được yêu thích từ xưa tới nay, đảo Ngọc hứa hẹn bứt phá trong thời gian tới khi cáp treo ba dây vượt biển dài nhất thế giới cùng Tổ hợp du lịch, vui chơi giải trí đẳng cấp Hòn Thơm sẽ chính thức vận hành tháng 2/2018.  

Sun World Ba Na Hills
Sun World Ba Na Hills

Sức hút từ trải nghiệm khác biệt

Từ Sun World Ba Na Hills, Sun World Danang Wonders ở miền Trung, Sun World Fansipan Legend, Sun World Halong Complex tại miền Bắc và “nhân tố mới” Sun World Hon Thom Nature Park tại miền Nam – Phú Quốc, mỗi khu du lịch đều có sức hấp dẫn mạnh mẽ riêng. 

Bên cạnh các công trình đẳng cấp như những hệ thống cáp treo đạt nhiều kỷ lục Guinness thế giới, hệ thống trò chơi ứng dụng các công nghệ giải trí hiện đại hàng đầu khu vực và quốc tế, các khu du lịch này còn mang lại cho du khách nhiều trải nghiệm khác biệt từ chuỗi sản phẩm văn hóa, lễ hội đa dạng diễn ra quanh năm.

Nếu ở Sun World Ba Na Hills, khách ấn tượng, say mê với các show carnival quốc tế hoành tráng tại Làng Pháp, chuỗi lễ hội, sự kiện văn hóa đa dạng, ẩm thực bốn phương hấp dẫn thì đại diện của Tây Bắc - Sun World Fansipan Legend cũng có lực lượng “fan hâm mộ” lớn nhờ chuỗi lễ hội đậm sắc màu văn hóa Tây Bắc liên tục diễn ra như Không gian văn hóa ẩm thực Tây Bắc, Lễ hội hoa đỗ quyên, Lễ hội hoa tam giác mạch, mùa lúa chín, Lễ hội mùa đông… 

Trên toàn hệ thống Sun World, đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản, dịch vụ chất lượng cao, lấy nụ cười, lòng nhiệt huyết và sự tử tế làm yếu tố chinh phục du khách. Ở Sun World, mỗi điểm đến là vô vàn trải nghiệm và những trải nghiệm luôn ngày càng hấp dẫn hơn, chất lượng hơn. Nhìn cách những nhà đầu tư như Sun Group làm du lịch, không khó hiểu vì sao ngày càng nhiều du khách chọn Sun World, chọn Việt Nam làm điểm đến cho những kỳ nghỉ ý nghĩa.

Đọc thêm