“Điều ước thứ 7” có tìm lại niềm tin của khán giả?

(PLO) - Hôm nay 4/4, sau những "lùm xùm", “Điều ước thứ 7” phát sóng trở lại trên VTV3, Đài Truyền hình Việt Nam vào khung giờ quen thuộc - 13h thứ bảy hàng tuần. Trao đổi với phóng viên Báo PLVN, đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng cho hay, ê kíp sẽ cố gắng làm việc cẩn trọng hơn, tìm lại niềm tin của hàng triệu khán giả đối với “Điều ước thứ 7”.
Đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng
Đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng
Với những câu chuyện nhân văn, ý nghĩa về những mảnh đời bất hạnh, chương trình đã chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả trên khắp cả nước suốt gần một năm qua. Sự trở lại này là câu chuyện về cụ ông bình dị nhưng đã có những hành động khiến nhiều người phải khâm phục. Hơn 30 năm qua, dù trong bất cứ thời tiết nào, cụ vẫn chăm chỉ vượt gần chục ki lô mét để lên được cột mốc G8 - cột mốc cao nhất, xa nhất, khó đi nhất; phân định ranh giới giữa xã Quang Chiểu với bản Phiềng Khạy (cụm Mường Pùn, huyện Viêng Xay, tỉnh Hủa Phăn,  Lào). 
Theo đạo diễn “Điều ước thứ 7” Lại Bắc Hải Đăng thì khi “đồng hành” cùng cụ ông, cả ê kíp “mướt mồ hôi” leo lên dốc núi treo leo dựng đứng hay con đường hoang vu đầy cây cỏ dại mới thấy hết nghị lực phi thường và tình yêu đất nước vô bờ của cụ. “Điều ước thứ 7” giúp cụ thực hiện những ước nguyện đầy giản dị và cảm động. Sau câu chuyện của cụ ông trên, các số tiếp theo sẽ là những câu chuyện thú vị trong ngôi trường vùng sâu, vùng xa, cụ ông thích đi phượt…
Đạo diễn chương trình khẳng định, “Điều ước thứ 7” vẫn theo đuổi ý nghĩa của chương trình đó là mỗi chương trình Điều ước thứ 7 sẽ có sự xuất hiện của một nhân vật chính với một câu chuyện, ký ức hay những ước mơ tương lai có sức lay động tới trái tim người xem. Chương trình là hành trình giúp các nhân vật này thực hiện ước mơ với nhiều tình tiết bất ngờ, lý thú mà ngay cả những người trong cuộc cũng không được biết. 
Ê kíp thực hiện Điều ước thứ 7
Ê kíp thực hiện Điều ước thứ 7 
“Điều ước thứ 7” gây xúc động mạnh đối với khán giả, bởi đó thực sự là những câu chuyện lay động cảm xúc trong mỗi người, đánh thức toàn bộ cảm giác giữa con người với con người. Và ở sự trở lại lần này, ê kíp thực hiện “Điều ước thứ 7” sẽ cố gắng làm việc cẩn trọng hơn, tìm lại niềm tin của hàng triệu khán giả.

Đọc thêm