Đỗ Trịnh Hoài Nam được bình chọn là nhà thiết kế áo dài của năm

(PLO) - Trong khuôn khổ Lễ hội áo dài TP.HCM lần thứ 5 năm 2018, lần đầu tiên BTC lễ hội đã bình chọn, tôn vinh nhà thiết kế áo dài của năm. NTK áo dài Đỗ Trịnh Hoài Nam đã nhận được bình chọn là nhà thiết kế áo dài của năm 2017.
 Đỗ Trịnh Hoài Nam được bình chọn là nhà thiết kế áo dài của năm

Với những đóng góp của NTK đối với ngành áo dài Việt Nam trong năm qua tà áo dài của Đỗ Trịnh Hoài Nam đã không chỉ được công chúng trong nước biết tới, những vị nữ chính khách, đại sứ quán các nước, hoa hậu, người mẫu, doanh nhân… mà ngay cả những “hoa hậu” trong cuộc sống hàng ngày cũng được nhà thiết kế quan tâm.


NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam từng mở màn 2 tuần lễ thời trang lớn trên thế giới: Glam Couture trong khuôn khổ tuần lễ thời trang Paris Fashion Week - Haute Couture 2018, và trước đó là Tuần lễ thời trang New York Couture Fashion Week. 


Lễ hội áo dài TP.HCM lần thứ 5 năm 2018: NTK áo dài Đỗ Trịnh Hoài Nam trình diễn đêm khai mạc 3.3 với BST “Thế giới như tôi thấy”- Hoa hậu Nam Em giữ vai trò vedette; 4/3 NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam trình diễn mở màn với BST áo dài “Sen vàng”.

Hai bộ sưu tập với những thiết kế áo dài dát vàng của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam lên đến 10-20 ngàn USD/bộ kết hợp cùng trang sức Daly Jewellers trị giá 100.000 USD.

Đọc thêm