Đoàn xe hơn 40 chiếc hừng hực khí thế tiếp lửa Olympic Việt Nam trước giờ G

(PLO) -Chiều 29/08, cùng chung nhịp đập với hàng triệu con tim người Việt, đoàn xe hơn 40 chiếc thuộc đã diễu hành trên khắp các con phố thủ đô để tiếp lửa cho đội tuyển Olympic Việt Nam trong hành trình lịch sử  lần đầu tiên lọt tới bán kết ASIAD.
Đoàn xe hơn 40 chiếc hừng hực khí thế tiếp lửa Olympic Việt Nam trước giờ G

Hòa chung với không khí nồng nhiệt chờ đón trận bán kết bóng đá nam ASIAD 2018 sắp diễn ra, chiều 29/08, Cruze Club – sân chơi của những người yêu xe đã tổ chức chương trình diễu hành đồng hành cùng đội tuyển Olympic Việt Nam.


Đúng 12h trưa 29/08, đoàn xe đã tập trung tại SVĐ Quốc Gia Mỹ Đình nhận cờ, áo và băng rôn. 12h30, đoàn bắt đầu xuất phát tại Mỹ Đình, đi qua các trục đường chính của thủ đô như  Trần Duy Hưng, Kim Mã, Điện Biên Phủ, Hai Bà Trưng, Hàng Bài, Tràng Thi… rồi quay trở lại SVĐ Mỹ Đình để theo dõi trực tiếp trận đấu. 

 
 
 

 
 

Hơn 40 chiếc xe được dán decal, tràn ngập băng rôn và cờ ngay lập tức nhận được sự chú ý và hưởng ứng từ đông đảo những người dân xung quanh, tạo không khí sôi động cho Hà Nội trước giờ tranh bán kết của đội tuyển Olympic Việt Nam. Tại ASIAD 18.