“Đôi bàn tay thắp lửa” tiếp sức cho Trần Lập

(PLO) - Đêm liveshow “Bức Tường và những người bạn: Đôi bàn tay thắp lửa” tiếp sức cho Trần Lập cũng như kỉ niệm 20 năm sự nghiệp của nhóm sẽ diễn ra vào tối nay 16/1/2016 tại tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Giảng Võ Việt Nam, Hà Nội.
“Đôi bàn tay thắp lửa” tiếp sức cho Trần Lập
Êkíp tổ chức chương trình gồm các thành viên ban nhạc Bức Tường, nhạc sĩ Quốc Trung, đạo diễn Phạm Hoàng Nam, guitarist Trần Thanh Phương, MC Vũ Anh Tuấn, nghệ sĩ Dũng “câm”... Chương trình sẽ có sự hiện diện của các nhóm rock hàng đầu như Hạc San, Microwave, Oringchains, Small Fire…, nhóm ca Oplus, các ca sĩ Hồng Nhung, Thanh Lam, Siu Black, Tuấn Hưng, Tùng Dương, Trần Thu Hà, Mai Quốc Việt, Hà Okio, Tuấn Khanh, Dương Hoàng Yến, Ygaria... Số lượng nghệ sĩ tham gia hứa hẹn còn nhiều hơn trong những ngày tới.
Đại diện Ban Tổ chức cho biết: “Đôi bàn tay thắp lửa” sẽ là liveshow từ thiện có quy mô lớn nhất mở đầu năm 2016. “Lần đầu tiên trong lịch sử 20 năm của ban nhạc, các nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam sẽ trình diễn cùng Bức Tường những bản nhạc hay nhất của chúng tôi. Ngoài ra còn có sự góp mặt của năm Rockband, anh em thân thiết hai miền Nam Bắc. Tất cả sẽ cùng tạo nên một sự kiện chưa từng có, và sẽ rất đặc biệt”.
Mục đích của chương trình là để “tiếp lửa” cho Trần Lập cũng như các bệnh nhân ung thư ở khắp các vùng đất khác, và truyền tải những thông điệp tốt đẹp đến xã hội. Nghệ sĩ Trần Lập từng tuyên bố: “Khi nhận được điều gì, tôi sẽ chia sẻ tới những người kém may mắn hơn mình”. 
Nghệ sĩ Việt Nam góp tiếng nói cảnh báo “đại dịch ung thư” đang hàng năm cướp đi sinh mạng của gần 80.000 người tại Việt Nam và số người mắc bệnh là gần 200.000; cổ vũ cho thái độ sống nhân ái, có trách nhiệm. Mọi người sẽ cảm nhận được tình nhân ái của nhiều người với một người, tình nhân ái của mọi người trong xã hội nên có với nhau cũng như với những người gặp khó khăn.
Dù đau đớn khi điều trị căn bệnh ung thư, nhưng Trần Lập luôn toát lên vẻ lạc quan, đầy sức sống. Anh muốn được hát với tất cả niềm đam mê trong “Đôi bàn tay thắp lửa”. Điểm nhấn đặc biệt nhất mà khán giả sẽ rất mong chờ, đó là nhạc sĩ - rocker Trần Lập cũng sẽ hát chung với anh em nghệ sỹ. Trần Lập chia sẻ nếu không đứng hát được, anh cũng sẽ ngồi xe lăn để hát cùng mọi người. Hơn ai hết, nghệ sĩ Trần Lập ngày đêm mong mình có sức khỏe để cùng cất cao những nốt nhạc “Niềm tin chiến thắng”.