'Đôi tình nhân' Thanh Thảo và Quang Dũng cùng thăng hoa tại 'Keep On Moving'

(PLO) -Live show Thanh Thảo kỷ niệm 20 năm ca hát với tựa đề “Keep On Moving- Không ngừng chuyển động” sẽ diễn ra vào lúc 20h, ngày 8/7/2016 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô Hà Nội. Điều đặc biệt, đêm nhạc sẽ có tiết mục nồng nàn, lãng mạn, bay bổng, công phu nhất của “đôi tình nhân” Thanh Thảo và Quang Dũng.
Ca sĩ Thanh Thảo
Ca sĩ Thanh Thảo

“Keep On Moving- Không ngừng chuyển động”- được coi là cuốn tự truyện về cuộc đời ca hát 20 năm qua của Thanh Thảo, được biên tập thành các mảng màu âm nhạc phong phú, đa dạng, từ nhạc bolero, đến những ca khúc định hình thương hiệu Búp bê, các tình ca trữ tình lãng mạn đến chuỗi ca khúc hit của Thanh Thảo sẽ được DJ phối lại theo phong cách EDM hiện đại. Một số ca khúc mới lần đầu tiên được Thanh Thảo ra mắt khán giả trong liveshow.

Điều đặc biệt ở liveshow lần này, Thanh Thảo có sự góp mặt của 7 chàng “lãng tử” nổi tiếng nhất làng nhạc Việt. Những tên tuổi lớn như: Lam Trường, Đan Trường, Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng, Dương Triệu Vũ, Justin Nguyễn sẽ là những khách mời song ca cùng "Búp bê".  Còn nam ca sĩ thứ 7, Thanh Thảo sẽ giữ kín cho đến đêm diễn ra chương trình để gây bất ngờ tới khán giả.

Đàm Vĩnh Hưng, Thanh Thảo, Quang Dũng cùng ekip thực hiện liveshow Không ngừng chuyển động.
Đàm Vĩnh Hưng, Thanh Thảo, Quang Dũng cùng ekip thực hiện  liveshow Không ngừng chuyển động.

Trước câu hỏi, tại sao trong một live show đánh dấu chặng được 20 năm ca hát mà không mời một nữ ca sĩ khách mời nào hay Thanh Thảo không có đồng nghiệp nữ thân thiết, giọng ca “Vị ngọt đôi môi” cho biết:

"Tôi có khá nhiều đồng nghiệp thân thiết nhưng sẽ chỉ mời những người có dấu ấn với tôi trên con đường nghệ thuật. Ca sĩ nữ thân với tôi nhất là Hồng Ngọc nhưng lần này cô ấy bận việc bên Mỹ, không sắp xếp để tham gia được. "

Với Thanh Thảo, mỗi ca sĩ góp mặt trong live show của mình đều có ý nghĩa riêng. Thảo mời anh Đàm Vĩnh Hưng là vì trước đây anh Hưng ghét mình lắm.

Anh Lam Trường thì chính là người phát hiện và khuyên Thảo đi hát. Anh Bo - Đan Trường thân thiết với Thảo quá rồi. Còn anh Quang Dũng thì gắn bó với Thảo cả một giai đoạn, mà mọi người vẫn hay gọi là ‘người tình sân khấu”.

Riêng Dương Triệu Vũ, là một người thân với Thảo còn hơn cả anh Hưng. Mỗi khi Thảo và Vũ uống say say, Vũ lại nhắc câu: 'Tôi chỉ có mong ước, là làm sao cho bà thật hạnh phúc". Có lẽ đó là điều khiến Thanh Thảo không giấu nổi giọt nước mắt xúc động. 

Quang Dũng sẽ cùng Thanh Thảo có khoảnh khắc lãng mạn trên sân khấu.
Quang Dũng sẽ cùng Thanh Thảo có khoảnh khắc lãng mạn trên sân khấu.

Live show của Thanh Thảo gồm 30 tiết mục với sự tham gia của ban nhạc Mùa Thu, nhóm bè Cadilac và vũ đoàn Bước nhảy. Ngoài phần âm nhạc được chuẩn bị chu đáo từ nhiều tháng trước thì trang phục cũng được đầu tư đặc biệt với hơn 20 bộ trang phục của hai nhà thiết kế Chung Thanh Phong và Joli Poli. 

Thông qua âm nhạc, khán giả sẽ cảm nhận bức tranh đầy màu sắc được vẽ trong 20 năm qua bởi "Tắc kè hoa" Thanh Thảo. Những mảng màu ấy sẽ được đạo diễn Nguyễn Việt Thanh khai thác một cách trọn vẹn và và độc đáo với âm thanh, ánh sáng và màn hình led hiện đại.

Đây là một áp lực không nhỏ với đạo diễn Việt Thanh và ekip của Đông Đô show, để làm sao gói gọn trong vài tiếng đồng hồ, có thể cho khán giả thấy được chân dung Thanh Thảo đã thay đổi ra sao trong 20 năm qua, mở đường cho những dự định đầy năng lượng còn tiếp tục trong tương lai. 

Nữ đạo diễn Việt Thanh nhấn mạnh, công nghệ tổ chức một liveshow giải trí sẽ được ekip chú trọng cho chương trình lần này của Thanh Thảo. Còn tổng kinh phí cho toàn bộ đêm nhạc theo tiết lộ của ban tổ chức là tiền tỷ.

Xinh đẹp, đam mê quyết liệt trong nghề, ý tưởng luôn đầy ắp và là người rất thông minh, Thanh Thảo rất cầu toàn. “Thanh Thảo xứng đáng được đầu tư tiền tỷ trong chương trình kỷ niệm 20 năm ca hát của mình”- Bà Hoài Oanh- Giám đốc Đông đô show nhấn mạnh. 

Liveshow Keep On Moving sẽ tái hiện 20 năm ca hát của Thanh Thảo
Liveshow Keep On Moving sẽ tái hiện 20 năm ca hát của Thanh Thảo

Việc Thanh Thảo lựa chọn Hà Nội để thực hiện liveshow lần này là tinh thần, tình cảm tri ân của cô với mảnh đất nhiều dấu ấn, nuôi dưỡng âm nhạc của Thanh Thảo qua nhiều khoảnh khắc thăng hoa trong sự nghiệp ca hát. "Tài sản tiền tỉ quý giá nhất của tôi là thành quả 20 năm ca hát.

Tôi không mong gì hơn bằng liveshow 20 năm ca hát này tại Hà Nội, sẽ gặp may mắn như liveshow "Dáng xuân", tôi sẽ nổi tiếng ngược lại Thành phố Hồ Chí Minh, để tôi sẽ có thêm 5 năm nữa được khán giả yêu thương và trân trọng"- “Búp bê” Thanh Thảo chia sẻ.