Dream Nha Trang – khơi dậy nghệ thuật dân gian Việt Nam

(PLO) - Dream Nha Trang là hoạt động giải trí mới lạ với việc đưa các bộ môn nghệ thuật dân gian Việt Nam đến với các du khách nước ngoài. 
Một buổi casting của Dream Nha Trang
Một buổi casting của Dream Nha Trang

Dream Nha Trang là dự án được mở ra nhằm mục đích đưa nghệ thuật dân gian Việt Nam đến gần hơn với khách du lịch trong và ngoài nước. Mục đích của dự án là tổ chức biểu diễn nghệ thuật dân tộc, đưa văn hóa Việt ra thế giới thông qua khách du lịch khi tới Nha Trang. 

Bên cạnh đó, Dream Nha Trang còn dành một không gian biểu diễn nghệ thuật cho các em thiếu nhi có năng khiếu trong các bộ môn nghệ thuật – Đây cũng là một cách thúc đẩy lớp kế cận, những người đóng vai trò quyết định giúp lưu truyền các bộ môn nghệ thuật dân tộc. 

Ông  Lê Xuân Thơm, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Hải Đăng - chủ đầu tư của dự án Dự án Dream Nha Trang tâm sự: “Hiện tại một vấn đề rất nóng đang tồn tại trong lĩnh vực du lịch tại miền Trung là việc có nhiều các hoạt động giải trí nhưng không thực sự mới lạ.

Dream Nha Trang ra đời vừa là một cách giải trí mới trong mắt du khách, đặc biệt là du khách nước ngoài, vừa mang văn hóa Việt Nam truyền bá đến với bạn bè quốc tế. Họ không còn bị nhàm chán khi du lịch đến Việt Nam với suy nghĩ chỉ có biển. Đây cũng là một cách giữ chân họ với mảnh đất Việt Nam lâu hơn.”

Dự án sẽ chính thức khai trương vào cuối tháng 8 tại Nhà văn hoá thiếu nhi Tỉnh Khánh Hoà, đường Thái Nguyên, TP Nha Trang./.

Đọc thêm