Du khách bị bắt quả tang quan hệ sau xe tuk tuk

(PLO) - Cặp du khách dường như không quan tâm đến xung quanh, tự nhiên quan hệ tình dục sau xe tuk tuk trên đường phố Phuket, Thái Lan.

Video quay lại cảnh hai người nước ngoài làm "chuyện ấy" sau xe tuk tuk ngày 5/5 được tài xế Sornchai Uadsree đăng tải trên Facebook, khiến nhiều người xem bức xúc, Daily Star đưa tin.

du-khach-bi-bat-qua-tang-quan-he-sau-xe-tuk-tuk

Trích hình ảnh trong clip.

Trong video ngắn, người đàn ông ngồi tựa vào xe trong khi cô gái vẫn mặc váy ngồi lên đùi anh. Sornchai chỉ quay được cảnh trước khi xe tuk tuk rẽ trái ở ngã tư và biến mất ở cuối đường.

Khi đăng bài viết lên trang cá nhân, Sornchai chia sẻ:  Họ không thể chờ đến khi tới khách sạn ư? ”.

Video được chia sẻ rất nhanh, thu hút nhiều chú ý. Sau khi xem đoạn phim, dân địa phương rất phẫn nộ với hành động của nhóm du khách này khi Thái Lan đang bảo vệ danh tiếng du lịch.  Một người bình luận: “Tại sao tài xế không dừng xe và nói chuyện thẳng thắn với những người ngoại quốc này? Anh ta có lẽ đã ngăn chặn điều này xảy ra”. 

Một số người còn yêu cầu cảnh sát tìm ra những du khách này để bắt xin lỗi mọi người.

Trước đó, chính quyền Mallorca, Tây Ban Nha ban hành quy định mới về mức phạt đối với các du khách sex nơi công cộng, mua bán dâm, có hành vi khiêu dâm... Số tiền mà họ có thể bị phạt với tội này là 3.000 euro. Với những người say xỉn trên đường phố, gây ồn ào lúc nửa đêm, mức phạt cao nhất là 1.500 euro.