Du khách Việt được miễn phí vé tham quan các di tích Huế ngày 2/9

(PLO) -Trong ngày 2/9, nhân dịp Quốc khánh, các điểm di tích cố đô Huế sẽ mở cửa miễn phí cho người Việt Nam tham quan. Thời gian mở cửa từ 7h sáng đến 17h chiều.
Du khách Việt được miễn phí vé tham quan các di tích Huế ngày 2/9

Chào mừng kỷ niệm 71 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh Nước CHXHCN Việt Nam, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế sẽ miễn phí vào cửa các di tích Huế ngày 2/9 và tổ chức Tuần lễ Vàng Du lịch từ 2-8/9.

Du khách sẽ được miễn vé tham quan lăng Thiệu Trị và cung An Định khi mua vé tuyến 3 điểm Hoàng cung - lăng Minh Mạng - lăng Khải Định; được miễn vé tham quan các điểm còn lại (lăng Gia Long, lăng Thiệu Trị, điện Hòn Chén và cung An Định) khi mua vé tuyến 4 điểm Hoàng cung - lăng Minh Mạng - lăng Tự Đức - lăng Khải Định), vé tuyến có giá trị trong 2 ngày.

 

Bên cạnh đó, nhiều chương trình ưu đãi được áp dụng, như miễn vé tham quan lăng Thiệu Trị và cung An Định khi mua vé tuyến 3 điểm Hoàng cung - lăng Minh Mạng - lăng Khải Định. Miễn vé tham quan các điểm còn lại (lăng Gia Long, lăng Thiệu Trị, điện Hòn Chén và cung An Định) khi mua vé tuyến 4 điểm (Hoàng cung - lăng Minh Mạng - lăng Tự Đức - lăng Khải Định). Vé tuyến có giá trị trong hai ngày.

Các đoàn sinh viên trong và ngoài tỉnh được giảm 50% giá vé tham quan; miễn phí thuyết minh tại các điểm di tích cho các đoàn từ 20 khách trở lên. Giảm 50% giá vé xem biểu diễn nhã nhạc tại nhà hát Duyệt Thị Đường, giảm 10% giá vé dịch vụ xe điện Hoàng cung của Công ty Hoàng Thành và phục vụ nước uống miễn phí cho khách đi xe.