Du lịch nhiều hơn cùng VietJet với giá tour giảm tới 90%

(PLO) - Hãng hàng không VietJet đã công bố mức giảm giá vé máy bay từ 49% đến 90% trong buổi lễ ký kết chương trình hợp tác kích cầu du lịch nội địa 2014 – 2015 giữa VietJet và Hiệp hội Du lịch TP.HCM. Đây là mức ưu đãi cao nhất và hứa hẹn mang đến nhiều tour du lịch cho người dân năm nay.
Du lịch nhiều hơn cùng VietJet với giá tour giảm tới 90%
Đây là năm thứ 3 VietJet tham gia gói kích cầu du lịch nội địa và cũng là năm có mức giám giá tốt nhất. Áp dụng cho tất cả các công ty du lịch thuộc Hiệp hội du lịch TP.HCM và trên tất cả các đường bay nội địa VietJet đang khai thác, với thời gian 1 năm từ 15/8/2014 – 14/8/2015.
Hiệp hội Du lịch TP.HCM cho biết, chi phí vé máy bay thường chiếm khoảng 45 – 50% giá tour, nên việc hãng hàng không VietJet cam kết hỗ trợ mức giá giảm nhiều như năm nay, chắc chắn sẽ giúp kích cầu du lịch nội địa đáng kể, giúp người dân thêm cơ hội bay giá tiết kiệm và đi du lịch giá rẻ. 
VietJet với lợi thế đường bay rộng khắp, đến nay gần như đã phủ khắp các tỉnh, thành phố và các điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam; đội tàu bay mới, ghế da sang trọng; tiếp viên thân thiện nhiêt tình, 9 món ăn nóng sốt ngon miệng do đầu bếp tại khách sạn 5 sao chế biến, và nhiều quà tặng thú vị trên tàu bay, chắc chắn sẽ mang đến nhiều những chuyến bay hài lòng với giá tiết kiệm cho người dân cả nước.