Đức Hải tái xuất với ” Phiêu lưu trong thế giới hoạt hình 3”

(PLO) - Nối tiếp thành công của chương trình ca nhạc tạp kỹ  “Phiêu lưu trong thế giới hoạt hình” phần 1 và 2 đã  ra mắt rất thành công trong dịp mùa hè 2014 - 2015, được đông đảo các khán giả nhỏ tuổi yêu thích, năm nay, chào đón mùa hè 2016 bổ ích lý thú cho trẻ em , các nghệ sĩ  đoàn Ca múa nhạc Nhà hát Tuổi Trẻ  sau một thời gian trên sàn tập luyện đã cho ra mắt chương trình “Phiêu lưu trong thế giới hoạt hình 3”.  
Nghệ sỹ Đức Hải
Nghệ sỹ Đức Hải

Đây là  câu chuyện kể về chuyến phiêu kỳ thú của công chúa Sophia và các bạn nhỏ trong thế giới cổ tích  xoay quanh các nhân vật: Công chúa Sophia, Minion, gấu Panda, Thỏ, cáo, Aladin, Thần đèn... cùng nhau xây dựng một Công viên hoạt hình cho các bạn nhỏ, nhưng bị gã quỷ Dracula âm mưu phá hoại.

Phiêu lưu trong thế giới hoạt hình
Phiêu lưu trong thế giới hoạt hình

Và  làm thế nào để lấy lại hòa bình cho thế giới cổ tích , sẽ là lý do dẫn dắt các em đến với những điều diệu kỳ của tình bạn, lòng nhân hậu, trí thông minh, dũng cảm,  giàu tính nhân văn  dành tặng cho các khán giả nhí yêu thích các nhân vật trong thế giới hoạt hình. 

Các em nhỏ sẽ có những trải nghiệm thú vị khi thưởng thức Chương trình này
Các em nhỏ sẽ có những trải nghiệm thú vị khi thưởng thức Chương trình này 

Đây là chương trình thường niên của các  anh chị nghệ sĩ Đoàn Ca múa nhạc dành cho các em thiếu nhi nhân dịp 1.6 với trang phục đẹp mắt, diễn xuất sinh động, dàn diễn viên tươi trẻ cùng hình ảnh, âm thanh, màu sắc sân khấu phối hợp hấp dẫn.

Chương trình do đạo diễn – NSƯT Đức Hải dàn dựng cùng các nghệ sỹ : NSƯT Hồng Kỳ, NSƯT Hải Yến, Ánh Tuyết, Anh Tuấn, Tôn Sơn, Nam Lee, Kiên Trung, nhạc sỹ Lưu Thiên Hương, Tuấn Nghĩa, Tường Văn, Quang Vinh, Ngọc Hậu, Mai Lan…

Đọc thêm