Dương Hoàng Yến không thể ở cùng bạn trai ngày 8/3

(PLO) - Dương Hoàng Yến ngại ngùng nói về người tình Vũ Hà Anh và những kỉ niệm tình đầu của mình.
Cô cười tít mí khi bị MC Nguyên Khang nói muốn làm học trò.
 Cô cười tít mí khi bị MC Nguyên Khang nói muốn làm học trò.
Lần đầu chia sẻ những bí mật tình cảm riêng tư, Dương Hoàng Yến tỏ ra ngại ngùng. Tuy nhiên, cô cũng cho biết, Vũ Hà Anh là người quan trọng với mình. Anh là người ở bên cạnh những lúc cô cần đến, chia sẻ những buồn vui, khó khăn và thách thức trong nghề và đời sống.
Có thể nhận thấy, Hà Anh là chỗ dựa tinh thần khá vững chãi cho Hoàng Yến. Hồi cô thi The Voice, nam ca sĩ của Sao mai Điểm hẹn luôn là người sát cánh cùng người yêu. Anh thường xuyên xuất hiện ở hậu trường, cổ vũ cho những phần thi của Dương Hoàng Yến. Học trò của Mỹ Linh cũng nói, lần cuối cùng Hà Anh vào cổ vũ cho cô, cũng là lúc anh đón cô ra Hà Nội khi Hoàng Yến không lọt vào top 3 của đội. 
"Hà Anh là mối tình đầu của Yến. Nhưng Yến không phải là mối tình đầu của anh ấy đâu. Tôi  và anh Hà Anh quen biết nhau cũng rất lâu năm rồi, vì cả 2 học chung trường nên hiểu tính tình của nhau. Cho đến bây giờ thì chỉ thi thoảng giận dỗi vu vơ. Anh Hà Anh cũng là người biết nhường nhịn nên chúng tôi ít khi giận nhau lâu lắm" - Hoàng Yến tâm sự. 
Hoàng Yến hạnh phúc chia sẻ về người tình.
 Hoàng Yến hạnh phúc chia sẻ về người tình.
Nhân nói về việc dừng lại tại The Voice trong đêm hát đỉnh cao phong độ, Hoàng Yến nói, có lẽ cô không có duyên với các cuộc thi. Ý định phục thù sau thất bại tại SMĐH của Hoàng Yến tại The Voice không thành hiện thực. Cô khá buồn về kết quả này, nhưng cuộc thi cũng đem lại cho giọng ca ấn tượng này nhiều trải nghiệm thú vị để có thể vững vàng hơn trong con đường ca hát sau này.
Hoàng Yến hát tặng khán giả những bài hát cô yêu thích.
 Hoàng Yến hát tặng khán giả những bài hát cô yêu thích.

Mùng 8/3 năm nay mỗi người diễn ở một tỉnh nên không thể ở bên nhau. Vì cả hai đều hoạt động nghệ thuật nên dường như những ngày lễ Tết, cô cùng bạn trai cũng không có nhiều thời gian để ở bên nhau. Có những năm may mắn được đi diễn cùng nhau thì thường sau khi diễn xong 2 người  tranh thủ đi ăn uống cùng bạn bè hay đi xem phim ... 

Đọc thêm