Fan 'ganh tỵ' với người đàn ông được Mỹ Tâm tin cậy sà vào lòng

Mỹ Tâm luôn tin cậy sà vào lòng người đàn ông này khiến hàng triệu fan ghen tị.

Sau những ồn ào ở buổi biểu diễn tại Quy Nhơn vừa qua, nhiều fan thắc mắc liệu người đàn ông nào sẽ được Mỹ Tâm tin tưởng, yêu mến và có thể nũng nịu khi cô ở bên cạnh.

 fan 'ganh ty' voi nguoi dan ong luon duoc my tam tin cay va o ben hinh anh 1

37 tuổi đầu, Mỹ Tâm vẫn dễ thương nũng nịu với “bố” Tùng. 

Ngay lập tức cư dân mạng đã tìm kiếm và phát hiện ra, Mỹ Tâm rất thân thiết với 1 người đàn ông trung tuổi, thậm chí Mỹ Tâm không ngại sà vào vòng tay của người đàn ông này. Người đó không ai khác chính là diễn viên Tùng Yuki, vệ sĩ thân tín của giọng ca “Người hãy quên em đi”.

 fan 'ganh ty' voi nguoi dan ong luon duoc my tam tin cay va o ben hinh anh 2

 fan 'ganh ty' voi nguoi dan ong luon duoc my tam tin cay va o ben hinh anh 3

 fan 'ganh ty' voi nguoi dan ong luon duoc my tam tin cay va o ben hinh anh 4

 fan 'ganh ty' voi nguoi dan ong luon duoc my tam tin cay va o ben hinh anh 5

Diễn viên Tùng Yuki đã giúp Mỹ Tâm rời khỏi bục sân khấu cao

Theo đó, trong một lần buổi biểu diễn ngoài trời, khi đang đứng trên một sân khấu khá cao, trong khi Mỹ Tâm lại muốn xuống đứng gần khán giả của mình. Tuy nhiên sân khấu khá cao mà cô lại không thể nhảy xuống được. Lúc này, Mỹ Tâm bèn nhờ tới người đàn ông mình yêu mến và tin tưởng.

Cô hồn nhiên nói với diễn viên Tùng Yuki: “Thôi bố bồng con xuống đi” và ngay lập tức lời đề nghị này đã được thực hiện luôn. Mỹ Tâm được ‘bố’ bế xuống đất trong tiếng reo hò không ngớt của mọi người xung quanh. Lý giải cho việc gọi diễn viên Văn Tùng là 'bố', nữ ca sĩ giải thích do rất thân thiết nên đã xưng hô như vậy từ lâu. Cũng chỉ có ông mới đủ thân thiết và an toàn để Mỹ Tâm dựa dẫm, ôm víu vào khi đến những nơi đông người

 fan 'ganh ty' voi nguoi dan ong luon duoc my tam tin cay va o ben hinh anh 6

 fan 'ganh ty' voi nguoi dan ong luon duoc my tam tin cay va o ben hinh anh 7

 fan 'ganh ty' voi nguoi dan ong luon duoc my tam tin cay va o ben hinh anh 8

Nam diễn viên luôn có mặt bên Mỹ Tâm

Được biết diễn viên Văn Tùng đã tham gia hơn 30 phim, có thể kể đến như 39 độ yêu, Duyên phận, Sóng gió thương trường, Thiên đường vắng em, Ảo ảnhChuyện tình công ty quảng cáo (truyền hình); 2 trong 1, Những cô gái chân dài, Bỗng dưng muốn khóc… Các vai diễn của ông đều gây ấn tượng mạnh cho khán giả, tuy nhiên nghề chính của ông vẫn là vệ sĩ. Không chỉ Mỹ Tâm, Tùng Yuki từng bảo vệ cho nhiều ngôi sao châu Á sang Việt Nam biểu diễn như Lê Minh, Cổ Thiên Lạc, Phạm Văn Phương, Jang Dong Gun, Kim Nam Joo, Bi Rain…

 fan 'ganh ty' voi nguoi dan ong luon duoc my tam tin cay va o ben hinh anh 9

Đọc thêm